:::     :::

ทัคเกอร์เตะฟิลด์โกลสถิติใหม่66หลานำเรฟเว่นส์บุกชนะไลออนส์

วันอังคารที่ 28 กันยายน 2564
729
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จัสติน ทัคเกอร์ ตัวเตะ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ วิ่งแหกปากดีใจหลังเตะฟิลด์โกลไกลสุดในประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอลนำทีมแซงชนะ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ในวินาทีสุดท้ายของเกม

จัสติน ทัคเกอร์ ตัวเตะวัย 31 ปีของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ สร้างสถิติใหม่ของเอ็นเอฟแอลด้วยการเตะฟิลด์โกลระยะ 66 หลานำทีมพญาอีกาบุกชนะ ดีทรอยท์ ไลออนส์ 19-17 ขณะที่เหลือเวลาอีก 3 วินาทีก่อนจบเกมสัปดาห์ที่ 3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

แม็ตต์ เพรเตอร์ อดีตตัวเตะ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ครองสถิติเตะฟิลด์โกลไกลสุดในประวัติศาสตร์ลีกเอ็นเอฟแอลระยะ 64 หลาในเกมกับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ตั้งแต่วันที่ 8 ธันวาคมปี 2013 ก่อนสถิติดังกล่าวจะถูกทำลายด้วยฝีเท้าของ ทัคเกอร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

จอห์น ฮาร์บอร์ เฮดโค้ชเรฟเว่นส์กล่าวถึงวินาทีสร้างประวัติศาสตร์ของ ทัคเกอร์ ว่า 'ตอนมันออกจากเท้าเขา ผมคิดว่ามันมีโอกาส เขาเป็นตัวเตะดีที่สุดในประวัติศาสตร์ของเอ็นเอฟแอล'


ส่วน ทัคเกอร์ กล่าวหลังการสร้างสถิติใหม่ว่า 'เมื่อใดก็ตามที่เราโชคดีพอที่จะมีโอกาสชนะเกมในสนาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเดินออกจากสนาม ผมรู้สึกประหม่ามากขึ้นหลังจากที่คิดว่าถ้าหากสิ่งนั้นไม่ได้เป็นไปตามที่เราต้องการ ผมหมายความว่าใช่, ผมเพิ่งเตะมันเข้าไป' 

มันเกิดขึ้นคล้ายกับเหตุการณ์เมื่อ 8 ปีก่อนที่ ทัคเกอร์ เตะฟิลด์โกลระยะ 61 หลานำ เรฟเว่นส์ แซงชนะช่วงท้ายเกม ก่อนตัวเตะวัย 31 ปีจะทำซ้ำรอยเดิมอีกครั้งเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่มันมีความพิเศษมากกว่านั้นเพราะเป็นการสร้างสถิติเตะฟิลด์โกลไกลสุดในประวัติศาสตร์ของเอ็นเอฟแอล ก่อน ทัคเกอร์ จะปล่อยมุกว่า 'ผมรัก ดีทรอยท์ ผมคิดว่าผมจะซื้อที่นี่'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด