:::     :::

'พอช'ชี้นักเตะกระทบกันเป็นเรื่องธรรมดา

วันอังคารที่ 28 กันยายน 2564
1,136
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง มองว่ากรณีมีปากเสียงระหว่าง คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ กับ เนย์มาร์ ถือเป็นเรื่องปกติที่เกิดขึ้นได้ระหว่างนักเตะ

เปแอสเช กำลังจะเปิดสนาม ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ รับมือ เรือใบสีฟ้า ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มเกมที่สองในวันอังคารนี้ โดยเกมแรกทีมจากฝรั่งเศสบุกไปเสมอ คลับ บรูช

อย่างไรก็ตาม ในช่วงการแถลงข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาสื่อฝรั่งเศสสอบถามย้อนกลับไปยังเหตุการณ์ในเกม ลีก เอิง ที่ เปแอสเช เอาชนะ มงต์เปลลิเย่ร์ 2-0 ซึ่งมีจังหวะโต้เถียงของ เอ็มบั๊ปเป้ และ เนย์มาร์ ก่อนที่แข้งทีมชาติฝรั่งเศสจะสบถคำพูดออกมาในช่วงที่ตนเองโดนเปลี่ยนตัวออกไปหลังจากเห็นกองหน้าบราซิลผ่านบอลให้ ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ ทำประตู

ทั้งนี้บรรดาสื่อและแฟนบอลได้ถอดคำพูดของ เอ็มบั๊ปเป ที่มีกล้องจับภาพได้ออกมาว่า "ไอ้คนเห็นแก่ตัวนั่นไม่ส่งบอลให้ฉันเลย" ซึ่งหลังจากมีการเผยแพร่ออกไปเรื่องนี้กลายเป็นที่ถกเถียงและพูดถึงอย่างมาก

"พวกเขาเป็นคนที่แสนวิเศษ ในโลกฟุตบอลแล้ว สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นได้ระหว่างนักกีฬา" กุนซือเปแอสเชกล่าว

"ที่นี่ เป้าหมายคือการเอาชนะ (เหตุการณ์) ทำให้เกิดเสียงอื้ออึงภายนอกสโมสรอย่างมาก แต่ไม่มีอะไรในกอไผ่ ทั้งสองคนได้คุยกันแล้ว ผมได้พูดคุยกับพวกเขาเช่นเดียวกัน และคุณก็เห็นในช่วงซ้อมว่าพวกเขาหัวเราะด้วยกัน

"ทีมดูสงบ บรรดานักเตะใจเย็นและซ้อมได้ดี มีบรรยากาศที่ดี ผมจะพูดมันอีกครั้ง เราอยู่ในสโมสรที่พิเศษและเราต้องยอมรับความจริงที่ว่าเราจะผ่านสถานการณ์ที่พิเศษ นั่นเป็นเรื่องที่แตกต่างจากที่อื่น นี่เป็นสิ่งที่ต้องทำความเข้าใจ แต่ทีมกำลังทำได้ดีและเป็นทีมที่สมดุลอย่างมาก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด