:::     :::

เพเทรียตส์สังเวย'ไวท์'เจ็บสะโพกเกมพ่ายเซนต์ส

วันอังคารที่ 28 กันยายน 2564
806
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมส์ ไวท์ รันนิ่งแบ็กประสบการณ์ของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ บาดเจ็บสะโพกจากเกมล่าสุดที่พ่ายต่อ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ สูญเสีย เจมส์ ไวท์ รันนิ่งแบ็กวัย 29 ปีที่บาดเจ็บสะโพกขวาจากเกมพ่าย นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส 13-28 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ยังไม่มีความชัดเจนว่าตัววิ่งประสบการณ์จะพักฟื้นมากน้อยแค่ไหน ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น 

การบาดเจ็บของ ไวท์ เกิดขึ้นระหว่างการเล่นดาวน์สาม ขณะที่เหลือเวลา 11.34 นาทีในควอเตอร์สอง ซึ่งรันนิ่งแบ็กถือบอลวิ่งออกซ้ายระยะ 6 หลาก่อนถูก เดอมาริโอ เดวิส ไลน์แบ็กเกอร์ทีมนักบุญแท็คเกิ้ลหนักจนร่วงลงไปกองบนพื้นสนาม เขาบาดเจ็บสะโพกขวาค่อนข้างรุนแรงจนต้องนำตัวขึ้นรถคาร์ดเข้าล็อคเกอร์รูมหลังจากนั้น แต่ บิลล์ เบลิชิค เฮดโค้ชเพเทรียตส์ไม่ได้อัพเดตอาการของตัววิ่งวัย 29 ปีระหว่างพักครึ่ง 

ไวท์ เป็นผู้เล่นทีมบุกดีที่สุดของ เพเทรียตส์ ใน 2 เกมแรกของซีซั่นนี้ เขารับบอล 12 ครั้ง ระยะ 94 หลาและถือบอลวิ่ง 9 ครั้ง ระยะ 32 หลาและทำหนึ่งสกอร์ ก่อนรันนิ่งแบ็กวัย 29 ปีจะบาดเจ็บสะโพกในเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา


'เราจะรอดูกัน' เบลิชิคค์ กล่าวหลังเกมเรื่อง ไวท์ จะต้องพักนานแค่ไหนเมื่อรันนิ่งแบ็กวัย 29 ปีผ่านการทดสอบร่างกาย

ด้าน แม็ค โจนส์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้กล่าวถึงรันนิ่งแบ็กรุ่นพี่ว่า 'น่าเสียดายที่เห็นเขาล้มลง เราทุกคนหนุนหลังเขาเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ และเขาเป็นผู้นำทีม เขาเป็นผู้นำที่ยอดเยี่ยมและเขาเป็น เพเทรียตส์ ที่ยอดเยี่ยม เราทุกคนต้องการเป็นเหมือน เจมส์ ถ้าทำได้ เขาเป็นแบบอย่างที่ยิ่งใหญ่สำหรับผม ผมหวังว่าเขาจะไม่เป็นอะไร ความคิดและคำอธิษฐานถึงเขาและครอบครัวของเขา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด