:::     :::

เคร้าช์ชี้ไม่มีที่ไหนเหมาะซาลาห์เท่าหงส์

วันอังคารที่ 28 กันยายน 2564
835
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปีเตอร์ เคร้าช์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษชี้ว่าตอนนี้ไม่มีสโมสรไหนในโลกที่เหมาะกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ไปมากกว่า ลิเวอร์พูล อีกแล้ว

         ดาวยิงทีมชาติอียิปต์ตกเป็นข่าวเรื่องย้ายทีมอย่างต่อเนื่องในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องสัญญาใหม่ที่ยังไม่มีความคืบหน้าจนถึงตอนนี้ซึ่งฉบับเดิมจะหมดลงในปี 2023 ท่ามกลางข่าวลือว่าเจ้าตัวต้องการค่าเหนื่อยก้อนโต

         ในขณะที่ เรอัล มาดริด ที่มีข่าวเรื่องต้องการตัวไปร่วมทีมมาตลอดในการสร้างทีมชึ้นมาใหม่ แต่ เคร้าช์ มองว่าไม่มีสโมสรไหนที่เหมาะกับ ซาลาห์ ไปมากกว่า "หงส์แดง" อีกแล้ว

         "เรอัล มาดริด ตามติดอยู่รอบๆตัวเขา แต่ทำไมเขายังไม่ไปที่นั่นล่ะ?" เคร้าช์ กล่าว "ไม่มีสโมสรไหนในโลกที่เขาจะย้ายไปแล้วดีกว่าไป ลิเวอร์พูล อีกแล้ว"

         "สมมุติว่า ถ้าเขาไปที่อื่นในพรีเมียร์ลีกเขาก็จะสูญเสียในสิ่งที่เขาสร้างขึ้นมาที่แอนฟิลด์"

         "ไม่มีจุดหมายปลายทางไหนในยุโรปที่ตัดสินใจง่ายสำหรับเขา, บาร์เซโลน่า และ เรอัล ไม่เหมือนอย่างที่เคยเป็น ยังมีปัจจัยอื่นอย่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และคุณสมบัติของลีก เอิง"

         สำหรับ ซาลาห์ ทำไปแล้ว 6 ประตูกับ 2 แอสซิสต์จากการลงเล่น 7 เกมทุกรายการซีซั่นนี้ โดยเพิ่งยิงครบ 100 ลูกในพรีเมียร์ลีกให้กับ ลิเวอร์พูล ในเกมล่าสุดที่ทีมบุกเสมอ เบรนท์ฟอร์ด 3-3 ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด