:::     :::

ฟานบาสเท่นมองเดอปายเล่นต่างสไตล์ของบาร์ซ่า

วันอังคารที่ 28 กันยายน 2564
1,116
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมมฟิส เดอปาย กองหน้าชาวดัตช์ของ บาร์เซโลน่า ถูก มาร์โก ฟาน บาสเท่น ตำนานกองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์สตั้งข้อสงสัยว่าเป็นนักเตะที่เหมาะกับสไตล์การเล่นของทีมอาซูลกราน่าหรือไม่

มาร์โก ฟาน บาสเท่น ตำนานกองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์สตั้งข้อสงสัยถึง เมมฟิส เดอปาย ว่าเป็นนักเตะที่เหมาะกับ บาร์เซโลน่า หรือไม่ หลังแนวรุกวัย 27 ปีเล่นด้วยความสามารถเฉพาะตัวมากกว่าการเล่นกันเป็นทีมที่เป็นสไตล์ของทีมอาซูลกราน่า จากการเปิดเผยกับ 'บาร์ซ่า เบลากราเนส' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เดอปาย ย้ายจาก ลียง มาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาตามความประสงค์ของ โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ชาวดัตช์ของทีมอาซูลกราน่า ซึ่งกองหน้าวัย 27 ปี ทำ 3 ประตูกับ 1 แอสซิสต์จากการลงเล่นทุกรายการ 7 นัดในซีซั่นนี้ แต่ ฟาน บาสเท่น ยังไม่แน่ใจว่า เดอปาย จะสามารถลงหลักปักฐานกับทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่าได้หรือไม่ หลังมองว่านักเตะเล่นด้วยความสามารถเฉพาะตัวมากกว่าการเล่นเป็นทีมตามสไตล์ของบาร์ซ่า 


'ผมสงสัยว่าเขาเป็นนักเตะสำหรับ บาร์ซ่า หรือไม่?' ฟาน บาสเท่น กล่าวถึง เดอปาย 'ผมเชื่อว่า เมมฟิส เป็นนักเตะที่ดี แต่ผมเชื่อว่าเขาเป็นศิลปิน, เป็นปัจเจกบุคคล'

'เขาทำเรื่องของตัวเองและทำแบบนั้นต่อไปอีกเล็กน้อย ผมเชื่อว่าในทีมที่ใหญ่ขนาดนี้ คุณจะต้องเป็นผู้เล่นของทีมมากกว่านี้ คุณต้องเล่นเกมรุกเป็นกลุ่มและแบ่งปันบอล ผมมีความคิดว่าเขาทำมากเกินไปในส่วนของตัวเอง และผมไม่รู้ว่านั่นเพียงพอสำหรับสโมสรระดับหัวแถวหรือไม่' ฟาน บาสเท่น กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด