:::     :::

มาดริดสนใจแบ็กชาวโปรตุกีสของอันท์เวิร์ป

วันอังคารที่ 28 กันยายน 2564
1,158
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอาเรลีโอ บูต้า กองหลังชาวโปรตุกีสของ รอยัล อันท์เวิร์ป เป็น 1 ใน 3 แบ็กขวาที่กำลังตกเป็นเป้าสนใจของ เรอัล มาดริด

'เดเฟนซ่า เซนตราล' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า เอาเรลีโอ บูต้า กองหลังชาวโปรตุกีสวัย 24 ปีของ รอยัล อันท์เวิร์ป สโมสรของเบลเยียมเป็น 1 ใน 3 แบ็กขวาที่กำลังตกเป็นเป้าสนใจของ เรอัล มาดริด ที่กำลังมองหาทายาทของ ดาเนียล การ์บาฆาล

บูต้า เป็นเด็กปั้นของ เบนฟิก้า เขาย้ายมาเล่นกับ อันท์เวิร์ป ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาล 2017-2018 ก่อนเซ็นสัญญาถาวรกับสโมสรเบลเยียมหลังจบซีซั่นนั้นและสามารถยกระดับฝีเท้าขึ้นมาเป็นหนึ่งในแบ็กขวาที่โดดเด่น ด้วยผลงานการทำ 2 ประตูกับ 20 แอสซิสต์จากการลงเล่นทุกรายการ 119 เกม ก่อนตกเป็นเป้าหมายของ เอฟเวอร์ตัน และ เซลติก รวมถึง เรอัล มาดริด ของ คาร์โล อันเชล็อตติ ด้วยเช่นกัน

เรอัล มาดริด กำลังมองหาทางเลือกเพิ่มเติมในตำแหน่งแบ็กขวา หลังการปล่อย อัลบาโร่ โอดรีโอโซล่า ไปเล่นกับ ฟิออเรนติน่า ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้ ขณะที่ การ์บาฆาล ถูกอาการบาดเจ็บเล่นงานบ่อยครั้งในช่วงหลัง นั่นทำให้ อันเชล็อตติ ต้องแก้ปัญหาด้วยการส่ง นาโช่ เฟร์นานเดซ, ลูกัส บาซเกซ หรือแม้แต่ เฟเดรีโก้ วัลเวร์เด้ สลับลงเล่นตำแหน่งแบ็กขวา 

บูต้า เป็น 1 ใน 3 แบ็กขวาที่อยู่ในเรดาร์ของทัพ 'โลส บลังโกส' ร่วมกับ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กองหลังทีมชาติอังกฤษของ ลิเวอร์พูล และ ยูซุฟ อาตาล แบ็กทีมชาติแอลจีเรียของ นีซ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด