:::     :::

ผีล้มแผนล่าไรซ์เปลี่ยนเป้าหมายหาฟิลลิปส์

วันอังคารที่ 28 กันยายน 2564
1,627
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยุติการไล่ล่า เดแคลน ไรซ์ กองกลาง เวสต์แฮม แล้วเปลี่ยนเป้าหมายไปหา คัลวิน ฟิลลิปส์ มิดฟิลด์ตัวรับของ ลีดส์ แทน

เดลี่ สตาร์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจ ฟิลลิปส์ กองกลางทีมชาติอังกฤษของ ลีดส์ ยูไนเต็ด ตามความต้องการของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เฮดโค้ชที่ต้องการมิดฟิลด์ตัวรับคนใหม่มาเสริมทีมในอนาคต

ก่อนหน้านี้ ไรซ์ คือเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากก้าวขึ้นเป็นตัวหลักในทีมชาติอังกฤษของกุนซือ แกเร็ธ เซาธ์เกต มาได้สักพักใหญ่แล้ว หนึ่งในผลงานที่เข้าตาคือศึกยูโร 2020 ที่พาทีมไปถึงรอบชิงชนะเลิศ โดยการผนึกกำลังแดนกลางร่วมกับ ฟิลลิปส์

อย่างไรก็ตาม เวสต์แฮม ยังคงยืนยันค่าตัว ไรซ์ ที่ 90 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นตัวเลขที่สูงเกินความเป็นจริง ทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดใจล้มเลิกความสนใจ และหันไปหา ฟิลลิปส์ แทน

ทั้งนี้ หากการย้ายทีมมีความเป็นไปได้ที่จะเกิดขึ้น แฟนบอล ลีดส์ คงรู้สึกผิดหวังไม่น้อย เพราะ ฟิลลิปส์ คือนักเตะชาวเมืองลีดส์โดยกำเนิด และเป็นที่รักของทุกคนที่สโมสร ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือทีมที่เป็นปรปักษ์กันมานาน แต่การย้ายทีมในอดีตก็เคยเกิดขึ้นมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็น เอริก คันโตน่า, อลัน สมิธ, ริโอ เฟอร์ดินานด์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด