:::     :::

คริสเตนเซ่นชี้สิงห์เยือนม้าลายเป็นโอกาสดีให้แก้ตัว

วันอังคารที่ 28 กันยายน 2564
964
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเดรียส คริสเตนเซ่น ปราการหลังทีมชาติเดนมาร์กของ เชลซี เชื่อว่าเกมเยือน ยูเวนตุส วันพุธนี้จะเป็นโอกาสที่ดีที่จะให้นักเตะได้แก้ตัวจากความพ่ายแพ้

เชลซี เพิ่งพบความพ่ายแพ้เกมแรกในฤดูกาลนี้ หลังจากพ่ายคาบ้านต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-1 ในพรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แม้ต้องเจอโปรแกรมหนักต่อเนื่อง ด้วยการบุกเยือน ยูเวนตุส ที่ อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ตูริน ในอีก 4 วันต่อมา แต่ คริสเตนเซ่น มองว่าเป็นโอกาสดีให้นักเตะทุกคนได้แก้ตัว

คริสเตนเซ่น กล่าวว่า "แน่นอน มันคือเกมที่เหมาะสมที่เราจะตอบสนอง มันไม่ใช่เรื่องดีเลยกับการแพ้เกมแรก แต่ตอนนี้เรามีอีกเกมที่กำลังจะมาถึงอย่างรวดเร็ว และมันเป็นเกมที่หนักเช่นกัน"

"มันจะเป็นเกมที่ยาก แต่ก็เป็นโอกาสที่ดีที่จะกลับมาเล่นฟุตบอลในแนวทางที่เราต้องการเล่น แนวทางที่เรามองเห็นตัวเอง มันเป็นเกมหนัก แต่ไม่มีอะไรดีไปกว่าการแก้ตัวจากความพ่ายแพ้ด้วยการเอาชนะทีมใหญ่อีกทีม"

สำหรับ เชลซี จะบุกเยือน ยูเวนตุส ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสอง วันพุธที่ 29 กันยายน โดยทั้งสองทีมต่างเก็บสามคะแนนมาจากเกมแรก สิงโตน้ำเงินคราม เปิดบ้านชนะ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ทีมจากรัสเซีย 1-0 ขณะที่ ม้าลาย บุกชนะ มัลโม ถึงสวีเดน 3-0


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด