:::     :::

โซลชาเผยแม็กไกวร์วืด,ชอว์ต้องลุ้นเกมบียาร์เรอัล

วันอังคารที่ 28 กันยายน 2564
1,255
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เฮดโค้ช แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยความพร้อมก่อนเกมเจอ บียาร์เรอัล วันพุธ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ พลาดแน่นอน ขณะที่ ลุค ชอว์ ยังไม่หมดโอกาส

แม็กไกวร์ กับ ชอว์ บาดเจ็บทั้งคู่ในเกมพรีเมียร์ลีกที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แพ้คาบ้านต่อ แอสตัน วิลล่า 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ โซลชา ต้องอัพเดทอาการบาดเจ็บของทั้งคู่ว่าจะพร้อมแค่ไหนสำหรับเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สอง ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันพุธนี้

"นี่แหละฟุตบอล ทำไมเราถึงมีทีมขนาดใหญ่และแข็งแกร่ง ดูเหมือนว่า แฮร์รี่ จะพลาดลงเล่นแน่นอน ส่วน ลุค เรายังให้โอกาส แต่เขาไม่ได้ลงซ้อมเมื่อเช้า (วันอังคาร) บางทีสถานการณ์ที่ดีที่สุดคือการมีชื่อบนม้านั่งสำรอง"

"ต้องมีการสับเปลี่ยนเกิดขึ้น แต่นั่นคือเหตุผลที่ว่าทำไมเราถึงมีทีมขนาดใหญ่ที่เต็มไปด้วยนักเตะฝีเท้าดี ผมแน่ใจว่าเราจะทำผลงานที่ดีได้ ไม่ว่าใครจะถูกเลือกลงสนามก็ตาม"

"ลุค เข้ามาในวันนี้ ผมจะให้โอกาสเขา แต่เขายังไม่ได้ซ้อมกับทีม"

"แฮร์รี่ จะพลาดแน่นอน มันดูไม่ค่อยดีเลย เป็นปัญหาที่น่อง อาจต้องใช้เวลาสองสามสัปดาห์ มาดูกันว่าเขาจะฟื้นตัวได้เร็วแค่ไหน"

"แน่นอน เขาหวังว่าจะเล่นเกมเจอ บียาร์เรอัล ก่อนหน้านี้ (รอบชิง ยูโรปาลีก) แต่เขาก็พลาดในหนล่าสุดที่เราเจอกับพวกเขา นี่แหละฟุตบอล"

"และ อารอน ติดโทษแบน เราจะต้องเปลี่ยนแปลงทีมสองสามตำแหน่ง"

สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกแพ้ ยัง บอยส์ 1-2 ในเกมแรกของรอบแบ่งกลุ่ม โดย อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็กขวาโดนใบแดงตั้งแต่ครึ่งแรก ขณะที่ บียาร์เรอัล ลงเล่นในบ้านเสมอ อตาลันต้า 2-2 เมื่อสองสัปดาห์ที่แล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด