:::     :::

เชลซีไร้ก็องเต้ติดโควิดพลาดเยือนยูเวนตุส

วันอังคารที่ 28 กันยายน 2564
951
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส กำลังจะพลาดเกมเยือน ยูเวนตุส วันพุธนี้ หลังทราบผลตรวจติดเชื้อโควิด-19 และต้องกักตัวเองทันที

โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ช เชลซี เปิดเผยว่า ก็องเต้ มีผลตรวจโควิด-19 เป็นบวก ไม่ได้ลงซ้อมกับทีมเมื่อวันอังคาร ขณะที่ทีมเตรียมความพร้อมก่อนออกเดินทางไปเล่นเกมเยือน ยูเวนตุส ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอช นัดสอง ที่สนามอัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม เมืองตูริน วันพุธที่ 29 กันยายนนี้

จากสถานการณ์ตอนนี้ ก็องเต้ จะพลาดเกมเยือน ยูเวนตุส ต่อด้วยเกมพรีเมียร์ลีกเจอกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ในวันเสาร์ ขณะที่การรับใช้ทีมชาติฝรั่งเศสในโปรแกรมต้นเดือนตุลาคมที่จะลงเล่นรายการ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ พบกับ เบลเยียม วันที่ 7 ตุลาคม ยังไม่มีความแน่นอนว่าจะลงเล่นได้หรือไม่

ขณะเดียวกัน ทูเคิ่ล จะไม่สามารถใช้งาน คริสเตียน พูลิซิช, เมสัน เมาท์ และ รีซ เจมส์ ในเกมเยือน ยูเวนตุส อีกด้วย โดยสองรายแรกบาดเจ็บอยู่ก่อน ส่วนรายหลังบาดเจ็บจากเกมแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

"คริสเตียน, รีซ, เมสัน พลาดลงเล่น เอ็นโกโล่ โชคร้ายติดเชื้อโควิด-19 เขาต้องกักตัวและปฏิบัติตามมาตรการ เขาไม่ได้ลงซ้อมในวันนี้" ทูเคิ่ล กล่าวถึงสภาพทีม

สำหรับ เชลซี เก็บสามคะแนนใน แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เกมแรกที่เปิดบ้านชนะ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ทีมจากรัสเซีย 1-0 ขณะที่ ยูเวนตุส บุกชนะ มัลโม ทีมจากสวีเดน 3-0


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด