:::     :::

เนกี้ยังไม่เลือกควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงเกมสัปดาห์4

วันพุธที่ 29 กันยายน 2564
810
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จัสติน ฟิลด์ส, แอนดี้ ดอลตัน หรือ นิค โฟลส์ สามควอร์เตอร์แบ็กของ ชิคาโก้ แบร์ส ยังไม่มีความชัดเจนว่าเฮดโค้ช แม็ตต์ เนกี้ จะเลือกใครลงเล่นตัวจริงในเกมรับมือ ดีทรอยท์ ไลออนส์ วันอาทิตย์นี้

แม็ตต์ เนกี้ หัวหน้าโค้ช ชิคาโก้ แบร์ส เปิดเผยว่าเขายังไม่ตัดสินใจเลือกควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงสำหรับเกมสัปดาห์ที่ 4 กับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ในวันอาทิตย์นี้ เนื่องจากยังต้องพิจารณาเรื่องสุขภาพขอว แอนดี้ ดอลตัน และรุคกี้ จัสติน ฟิลด์ส ที่มีอาการเจ็บเข่าและแขนตามลำดับเหลือเฉพาะ นิค โฟลส์ ที่ร่างกายสมบูรณ์เท่านั้น ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ดอลตัน บาดเจ็บเข่าซ้ายจากเกมชนะ ซินซินเนติ เบงกอลส์ สัปดาห์ที่ 2 ก่อน ฟิลด์ส จะได้ออกสตาร์ทเกมสัปดาห์ที่ 3 กับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ถูกเล่นงานสะบักสะบอมโดนแซ็ค 9 ครั้งจนมีอาการบาดเจ็บแขนจากเกมดังกล่าว ดังนั้น เนกี้ จึงยังไม่ตัดสินใจว่าจะเลือกใครลงเล่นตัวจริงในเกมรับมือ ไลออนส์ วันอาทิตย์นี้ 


'ตอนนี้พวกเขาทั้ง 3 อยู่ในการพิจารณาว่าพวกเขาจะอยู่ที่ไหน' เนกี้ กล่าว 'เราแค่ต้องดูว่าอีก 2-3 วันข้างหน้าพวกเขาจะอยู่ที่ใด เรารู้ว่า นิค (โฟลส์) อยู่ที่ใดในแง่ของสุขภาพ แต่เราต้องการจับตาดู จัสติน และ แอนดี้ และเพื่อให้เราอยู่ในนั้นและทำให้แน่ใจว่าเรามีแผนสำหรับสิ่งเหล่านั้น'

ดอลตัน อยู่ในสถานะที่ต้องเฝ้าดูอาการแบบสัปดาห์ต่อสัปดาห์ ขณะที่ผลเอ็กซ์เรย์อาการบาดเจ็บแขนของ ฟิลด์ส ออกมาเป็นลบ แต่ยังต้องมีการตรวจสอบอาการบวมและความเจ็บปวดที่อาจเกิดขึ้นในช่วงสัปดาห์นี้ 


ทีมบุกของ แบร์ส ทำผลงานน่าผิดหวังตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะเกมล่าสุดกับ บราวน์ส ที่ทำระยะรวมกันเพียง 47 หลา ฟิลด์ส ที่ออกสตาร์ทเกมแรกขว้างคอมพลีตเพียง 6 จาก 20 ครั้ง ระยะ 68 หลา ไม่มีทัชดาวน์ ไม่เสียอินเตอร์เซปน์ เรตติ้งเพียง 41.3 ส่วนหนึ่งมาจากแนวออฟเฟนซีฟไลน์ไม่เปิดโอกาสให้ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้มากพอหลังถูกกดดันจาก ไมล์ส แกร์เร็ตต์ และ จาเดวีออน คลาวนี่ย์ 

นอกจากนี้ ฟิลด์ส ยังแสดงให้เห็นถึงปัญหาในการปล่อยบอลในบางสถานการณ์ รวมถึงการเล่นร่วมกับปีกนอก ดาร์เนลล์ มูนี่ย์ ที่อยู่ตำแหน่งเปิดกว้าง แต่ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้จับเป้าหมายช้าเกินไปจนเสียอินเตอร์เซปน์ให้ จอห์น จอห์นสัน เซฟตี้ของ บราวน์ส ก่อนพิคดังกล่าวจะเป็นโฆษะเนื่องจากโทษรบกวนปีก ทว่าทีมบุกแบร์สยังเจาะไม่ถึงเอนด์โซนจากเส้น 4 หลาของ บราวน์ส


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด