:::     :::

ซิมม่อนส์เชื่อภาษิต2เสือไม่ร่วมถ้ำ76เซอร์สเอ็มบีด

วันพุธที่ 29 กันยายน 2564
1,270
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบน ซิมม่อนส์ การ์ดขี้ใจน้อยหาข้ออ้างในการย้ายออกจาก ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส ได้แล้วนั่นคือสไตล์การเล่นไม่สามารถไปด้วยกันกับเซนเตอร์ โฌแอล เอ็มบีด จึงต่างคนต่างอยู่ดีกว่า

รายงานจาก 'ดิ แอธเลติค เอ็นบีเอ'ถึงความคืบหน้าของแบ็คคอร์ทวัย 25 ปีที่เบี้ยวเทรนนิ่งแคมป์ทีม หวังหาคู่เทรดเอาไปเริ่มต้นชีวิตใหม่แบบมีทีมเมตที่เกื้อหนุนซึ่งกันและกันมากกว่าประสาน เอ็มบีด ซึ่งไม่ค่อยปั้นคืนสักเท่าไหร่ 

"มันคือสาเหตุหลักเลย" แหล่งข่าวใกล้ชิด ซิมม่อนส์ เผยถึงความไม่ลงรอยต่อการทำงานกับ เอ็มบีด 

ออล-สตาร์ 3 สมัยมองว่าสไตล์การเล่นของเขาไม่ลงตัวกับ 76เซอร์ส ที่วาง โฌแอล เป็นดาวเด่นในเกมบุกที่มักอมบอลขอโพสต์วงในเอง หรือไม่ก็ยืนขวางทางเจาะใต้แป้น 


ก็นับเป็นหนังคนละม้วนกับความเห็นของ เอ็มบีด เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาเพราะคุณพ่อลูกหนึ่งเผยว่าชอบที่ได้เล่นร่วมกับการ์ดออสเตรเลี่ยน รวมทั้งตามรายงานยังจะเป็น 1 จาก 3 ผู้เล่น 76เซอร์ส ที่บินไปกล่อม เบน ยัง ลอส แอนเจลีส ให้กลับเข้าแคมป์ แต่ก็ถูกปฏิเสธการเข้าพบ

อนึ่งแม้ปากบอกว่ารักในการร่วมงานกับ ซิมม่อนส์ แต่ภาษากายบนคอร์ทแสดงให้เห็นหลายครั้งว่าเซนเตอร์จอมพริ้วหงุดหงิดลูกตาที่เห็นความปอดแหกของทีมเมต 

อย่างเพลย์ออฟ 2021 ที่พ่าย แอตแลนตา ฮอว์กส ตกรอบสอง ฝั่งตะวันออก ผู้เล่นวัย 27 ปีทำท่าเบื่อโลกเพราะ เบน ไม่ยอมขึ้นดังก์ทั้งที่โล่งๆ  

ภาพรวมการทำงานด้วยกัน 4 ฤดูกาลแม้เพิ่งได้มือหนึ่งฝั่งตะวันออก ฤดูกาลปกติ แต่ยังไม่เคยฝ่าฟันกันไปถึงชิงฯ คอนเฟอเรนซ์ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด