:::     :::

เพรสค็อตต์สุขใจจนน้ำตารินหลังกลับมาเล่นในรังครั้งแรกในรอบปี

วันพุธที่ 29 กันยายน 2564
722
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แด็ค เพรสค็อตต์ ควอร์เตอร์แบ็ก ดัลลาส คาวบอยส์ กำหมัดสะใจหลังนำทีมชนะ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ในการกลับมาเล่นที่ เอทีแอนด์ที สเตเดี้ยม ครั้งแรกในรอบเกือบ 1 ปี

แด็ค เพรสค็อตต์ ควอร์เตอร์แบ็ก ดัลลาส คาวบอยส์ มีความสุขจนน้ำตาไหลสำหรับการกลับมาเล่นบนสังเวียน 'เอทีแอนด์ที สเตเดี้ยม' ครั้งแรกในรอบ 351 วันพร้อมนำทีมสยบคู่ปรับร่วมดิวิชั่น เอ็นเอฟซีตะวันออก ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ 41-21 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

เพรสค็อตต์ ขว้างคอมพลีต 21 จาก 26 ครั้ง ระยะ 238 หลา ทำ 3 ทัชดาวน์และไม่เสียอินเตอร์เซปน์ โดยขว้างให้ปีกใน ดอลตัน ชูลท์ซ รับทำ 2 ทัชดาวน์ อีกหนึ่งสกอร์เป็นของปีกนอก เซดริค วิลสัน ส่วนรันนิ่งแบ็ก เอซเคียล เอลเลียตต์ ถือบอลวิ่ง 17 ครั้ง ระยะ 95 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์ 


สำหรับ เจย์เลน เฮิร์ตส์ ควอร์เตอร์แบ็กปีสองของ อีเกิ้ลส์ ขว้างคอมพลีต 25 จาก 39 ครั้ง ระยะ 326 หลา ทำ 2 ทัชดาวน์และเสีย 2 อินเตอร์เซปน์ สองสกอร์ดังกล่าวเป็นผลงานของปีกใน แซ็ค เอิร์ตซ์ กับปีกนอก เกร็ก วอร์ด 

เพรสค็อตต์ เปิดเผยว่าเขารู้สึกสะเทือนใจสำหรับการกลับมาที่ 'เอทีแอนด์ที สเตเดี้ยม' อีกครั้งจนน้ำตาไหลระหว่างร้องเพลงชาติและยังเกิดขึ้นในช่วงวอล์มอัพ ก่อนจะหายไปเมื่อเริ่มการแข่งขัน


'ผมคิดว่ามี 2-3 ครั้ง แต่จะมีอีกครั้งระหว่างเพลงชาติ' เพรสค็อตต์ เปิดเผยกับ ลิซ่า ซัลเตอร์ส ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็น 'แค่การรู้คุณ ขอบคุณจริงๆสำหรับทุกอย่างที่ผมได้ผ่านพ้นมา ความทุ่มเททั้งหมดที่ใช้ไป เพื่อกลับมาทำในสิ่งที่ผมรัก มันคือที่ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในการเล่นฟุตบอล'

'ผมคิดว่าช่วงสุดท้ายเป็นเพลงชาติและจากนั้นมันถึงเวลาลุย'

เพรสค็อตต์ ยังกล่าวถึงผลงานเกมล่าสุดว่า 'ทีมบุกนี้เป็นเพียงการเล่นด้วยกัน เรามีจังหวะการเล่นที่ยอดเยี่ยมที่เรากำลังเล่นด้วยกัน เรามีพี่น้องที่ดี ทุกคนต่างมีความรับผิดชอบซึ่งกันและกัน มันสนุกที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของมัน เรามีเพลย์เมกเกอร์หลายคนที่ไม่มีอีโก้และพวกเขาทำให้งานของผมง่ายขึ้น แนวออฟเฟนซีฟไลน์ร่วมปกป้องและทุกคนต่างสร้างเพลย์' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด