:::     :::

สื่ออ้างบาร์ซ่าปัดเงินกู้1,500ล้านยูโรจากดูไบ

วันพุธที่ 29 กันยายน 2564
773
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สื่อเมืองกระทิงอ้างว่า โจน ลาปอร์ต้า ปฏิเสธเงินกู้ 1,500 ล้านยูโรจากบริษัทในดูไบ แต่ บาร์เซโลน่า ยืนยันว่ารายงานดังกล่าวไม่มีมูลความจริง

'เอล กูรีบีโต้' รายการของ '8TV' รายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาโดยอ้างว่า โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า บอกปัดข้อเสนอเงินกู้ 1,500 ล้านยูโรจากบริษัทในดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ แม้ว่าจะเป็นข้อเสนอที่ยอดเยี่ยมเนื่องจากจะมีการพักชำระหนี้เป็นเวลา 2 ปีเต็มและมีความเป็นไปได้ที่จะยืดเวลาถึง 12 ปีก็ตาม 

ตามรายงานระบุว่า บาร์เซโลน่า ได้รับการติดต่อจากบริษัทหนึ่งในดูไบที่เสนอเงิน 1,500 ล้านยูโรเพื่อรักษาเสถียรภาพของสโมสรและสามารถตัดหนี้สินจำนวนมหาศาลที่ก่อให้เกิดหายนะในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาที่ต้องสูญเสียนักเตะดีที่สุดในโลกอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ แต่ ลาปอร์ต้า บอกปัดข้อเสนอดังกล่าว

ข้อเสนอดังกล่าวของบริษัทจากดูไบเป็นการซื้อหนี้สินมูลค่า 1,500 ล้านยูโรของ บาร์เซโลน่า ซึ่งหมายความว่าสโมสรจะมีเสถียรภาพมากขึ้น เนื่องจากมีการผ่อนปรนให้ทีมอาซูลกราน่าพักชำระหนี้เป็นเวลา 2 ปี โดยไม่ต้องจ่ายเงินใดๆในช่วงเวลานั้นเพียงพอจะทำให้สโมสรลืมตาอ้าปากได้บ้างและมีความเป็นไปได้ที่จะขยายเวลานานถึง 12 ปี แต่ บาร์เซโลน่า ปฏิเสธรายงานดังกล่าวว่าไม่มีมูลความจริงแต่อย่างใด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด