:::     :::

วารานเผยเล่นกับผีแดงกดดันไม่ต่างจากมาดริด

วันพุธที่ 29 กันยายน 2564
1,300
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฟาแอล วาราน กองหลัง แมนฯยูไนเต็ด ยืนยันว่าการเล่นกับทีมปีศาจแดงมีความกดดันไม่ต่างจากการเล่นกับทีมชุดขาว

ราฟาแอล วาราน กองหลัง แมนฯยูไนเต็ด เปิดเผยว่าการเล่นกับทีมปีศาจแดงมีความกดดันไม่แตกต่างจากทีมเก่า เรอัล มาดริด เนื่องจากทั้งสองสโมสรมีความคาดหวังสูงและต้องการเป็นผู้ชนะเสมอ จากการเปิดเผยกับ มาร์ก้า ก่อนหน้าเกมรับมือ บียาร์เรอัล บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันพุธนี้ 

วาราน จะเป็นกุญแจสำคัญของ แมนฯยูไนเต็ด ในการเผชิญหน้ากับ บียาร์เรอัล ซึ่งเป็นคู่ปรับที่เขารู้จักเป็นอย่างดีหลังเคยเล่นกับทีมเรือดำน้ำเหลืองมาตลอด 10 ปีที่ค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ก่อนย้ายมาอยู่กับทีมปีศาจแดงในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา 

'เกมยากรอเราอยู่ และเราจะต่อสู้เพื่อครอบครองบอล' กองหลังชาวฝรั่งเศสกล่าวกับ มาร์ก้า 'กุญแจสำคัญคือการไม่เสียบอลในแดนเราเมื่อถูกกดดัน มันจะเป็นที่มีจังหวะของมันอย่างแท้จริง และเราอยู่ในภารกิจที่จะชนะเกมนี้'

กองหลังวัย 28 ปียังกล่าวถึงความกดดันระหว่างการเล่นกับ เรอัล มาดริด และ แมนฯยูไนเต็ด มีความแตกต่างกันอย่างไรว่า 'มันยากที่จะเปรียบเทียบ (ความกดดันที่ ยูไนเต็ด และ มาดริด)' 

'สโมสรใหญ่ๆมีความคาดหวังมากมายจากนักเตะที่ย้ายมาร่วมทีม แต่ผมคิดว่าความกดดันค่อนข้างใกล้เคียงกัน ความคาดหวังนั้นสูงที่สุดเสมอ ทั้งสองสโมสรต้องการชัยชนะเสมอ และการปราชัยหรือเสมอเป็นสิ่งไม่ดี ความกดดันที่จะชนะที่ ยูไนเต็ด เป็นเหมือนกับที่ มาดริด'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด