:::     :::

กรีมาลโด้ไม่ปิดโอกาสย้ายกลับบาร์ซ่า

วันพุธที่ 29 กันยายน 2564
1,029
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซ์ กรีมาลโด้ แบ็กซ้ายวัย 25 ปีของ เบนฟิก้า ไม่ปิดโอกาสย้ายกลับ บาร์เซโลน่า ในอนาคต แต่วันนี้ขอต่อสู้เพื่อทีมเหยี่ยวลิสบอนเป็นอันดับแรกก่อน

อาเลฆานโดร หรือ อเล็กซ์ กรีมาลโด้ แบ็กซ้ายชาวสเปนของ เบนฟิก้า เปิดเผยว่าเขาไม่ปิดกั้นโอกาสย้ายกลับมา บาร์เซโลน่า ที่เป็นบ้านของเขา ก่อนที่กองหลังวัย 25 ปีจะนำทีมเหยี่ยวลิสบอนจะลงเผชิญหน้ากับทีมอาซูลกราน่าบนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันพุธนี้ จากการเปิดเผยกับ 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

กรีมาลโด้ เป็นเด็กปั้นของ บาร์เซโลน่า เขาเล่นกับ บาร์เซโลน่า เบ ในช่วงปี 2011-2015 ก่อนจะย้ายมาค้าแข้งกับ เบนฟิก้า ในช่วงเดือนมกราคมปี 2016 ก่อนจะยกระดับฝีเท้าขึ้นมาเป็นหนึ่งในแบ็กซ้ายดีสุดของลีกยุโรปและมีโอกาสย้ายกลับมาเล่นกับทีมอาซูลกราน่าในอนาคต ซึ่ง กรีมาลโด้ ไม่ปิดกั้นโอกาสย้ายกลับทีมเก่าเช่นเดียวกัน

'มันไม่ใช่บทที่ปิดไปแล้ว บาร์เซโลน่า เป็นบ้านของผมและผมจะไม่ปิดประตูบ้านของผมตลอดไป ชัดเจนว่าพวกเขายังเป็นหนึ่งในทีมดีที่สุดและผมไม่เคยพูดว่าไม่'

'มันเป็นสิ่งที่ผมคิดว่า เมื่อผมจากไป มันจะเป็นการพบคุณในภายหลัง ไม่ใช่การจากลา ผมอยู่ที่นั่น 8 ปี ผมมีความสุขมากที่ เบนฟิก้า ผมรู้สึกมีความสำคัญที่นี่ แต่ชัดเจนว่า บาร์เซโลน่า เป็นบ้านของผม และผมรักมันมาก' กรีมาลโด้ กล่าว

เมื่อถูกถามว่าเขาจะฉลองหรือไม่หากทำประตูทีมอาซูลกราน่าในวันพุธนี้ กรีมาลโด้ ตอบว่า 'แม้แต่พ่อแม่ของผมยังถามผมแบบนั้น! ผมจะไม่ฉลองถ้ามันเกิดขึ้น ผมจะมีความสุขเพราะผมต้องการชนะเกม และผมจะต่อสู้ตายเพื่อ เบนฟิก้า'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด