:::     :::

คูมันเผยเกมดวลเบนฟิก้าไม่ได้ชี้ขาดการเข้ารอบ

วันพุธที่ 29 กันยายน 2564
950
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรนัลด์ คูมัน ตั้งเป้านำทีมอาซูลกราน่าบุกโค่น เบนฟิก้า วันพุธนี้ แต่ยืนยันว่าเกมดังกล่าวไม่ใช่นัดชี้ขาดว่าทีมใดจะผ่านเข้ารอบต่อไปเพราะเป็นการลงเล่นเกมที่ 2 จากทั้งหมด 6 นัดเท่านั้น

โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า เปิดเผยก่อนนำทัพอาซูลกราน่าเยือน เบนฟิก้า บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันพุธนี้ โดยตั้งเป้าหมายบุกมาคว้าชัยชนะจากเกมนี้ แต่มันไม่ใช่นัดชี้ชะตาเพราะเป็นเพียงเกมที่สองจากทั้งหมด 6 นัดเท่านั้น ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า ออกสตาร์ทรอบแบ่งกลุ่มด้วยการปราชัยคารังต่อ บาเยิร์น มิวนิค ก่อน คูมัน จะนำทีมอาซูลกราน่าเยือนถิ่น เบนฟิก้า ในวันพุธนี้ ซึ่งเทรนเนอร์ยืนยันว่ามันไม่ใช่เกมชี้ขาดเนื่องจากเป็นการลงเล่นนัดที่สองเท่านั้น

'มันเป็นไปไม่ได้ที่จะเป็นเกมชี้ขาด มันเป็นเพียงเกมที่ 2 ของ 6 เกม' คูมัน กล่าว 

เทรนเนอร์ชาวดัตช์ยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่าเขายังไม่มีโอกาสคุยกับ โจน ลาปอร์ต้า ก่อนหน้านี้ แต่จะมีโอกาสพูดคุยกันอย่างแน่นอนระหว่างเดินทางไปโปรตุเกส 'พวกเราจะพูดคุยกันในทริปนี้แน่นอน'

ก่อนจะกล่าวถึงเป้าหมายการมาเยือนลิสบอนในวันพุธนี้ว่า 'เราเล่นเพื่อชนะเสมอ ความตั้งใจของเราคือการครองบอลและมองหาพื้นที่ด้วยนักเตะที่เรามีอยู่'

คูมัน ยังอธิบายถึงเกมระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ เลบันเต้ ที่ทีมอาซูลกราน่าเป็นฝ่ายคว้าชัย 3-0 ว่า 'วันก่อนเราลงเล่นโดยไม่มีปีกขวา แต่เรามีวิธีการเล่นมากมาย' โดยเกมดังกล่าว กาบี ที่ลงเล่นมิดฟิลด์ฝั่งขวาขยับเข้าในมากขึ้นเปิดทางให้ ออสการ์ มินเกซ่า แบ็กขวาดันขึ้นเติมเกมรุกลักษณะเดียวกับปีกขวา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})