:::     :::

คูมันหัวร้อนหลังมีข่าวว่าเอ็นรีเก้เตรียมเรียกฟาตีติดทัพสเปน

วันพุธที่ 29 กันยายน 2564
1,059
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรนัลด์ คูมัน แสดงความหงุดหงิดชัดเจนหลังนักข่าวสอบถามความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวที่ระบุว่า หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ กำลังจะเรียกตัว อันซู ฟาตี ติดทีมชาติสเปนที่จะเปิดโผในวันพฤหัสฯนี้

โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า แสดงให้เห็นถึงความหงุดหงิดชัดเจนหลังมีข่าวว่า หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ จะเรียกตัว อันซู ฟาตี ติดโผทีมชาติสเปนที่มีโปรแกรมลงเล่นฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือกช่วงเดือนตุลาคมนี้ ทั้งที่นักเตะเพิ่งกลับมาเล่นราว 15 นาทีในรอบ 10 เดือน ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ขณะที่ คูมัน แถลงข่าวก่อนหน้าเกมเยือน เบนฟิก้า บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันพุธนี้ มีนักข่าวถามความเห็นของเทรนเนอร์ชาวดัตช์เกี่ยวกับข่าวที่ระบุว่า หลุยส์ เอ็นรีเก้ จะเรียกตัว ฟาตี ติดทีมชาติสเปนที่จะเปิดโผในวันพฤหัสฯนี้ ปรากฎว่า คูมัน แสดงให้เห็นถึงความหงุดหงิดชัดเจนและเขาหวังว่าเรื่องดังกล่าวจะไม่เกิดขึ้น

'ผมไม่ทราบเกี่ยวกับปัญหานี้เพราะผมไม่ใช่เทรนเนอร์ทีมชาติ อย่างที่ผมพูดเมื่อวันก่อนว่าเขายังมีเส้นทางอีกยาวไกล แต่สำหรับผมมันเป็นวันที่ดี เมื่อเขากลับมา เขาลงเล่น 15 นาที และทำประตูที่สาม มันสมบูรณ์แบบ ผมบอกได้อย่างเดียวว่าเขาห่างจากสังเวียนไปนาน 10 เดือน เขากลับมาลงซ้อมกับทีมได้ 2 สัปดาห์และลงเล่นไป 15 นาที' คูมัน ตอบคำถามอย่างแข็งกร้าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด