:::     :::

ซิเมโอเน่ยอมรับมิลานดีกว่าตอนตัวเท่ากัน

วันพุธที่ 29 กันยายน 2564
1,274
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอตเลติโก มาดริด ยอมรับว่า เอซี มิลาน ทำได้ดีกว่าตอนที่มีนักเตะเท่ากันในสนาม

ตราหมี บุกไปเอาชนะ เอซี มิลาน แบบสุดดราม่า 2-1 ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม บี เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยทีมเยือนได้ประตูในช่วงท้ายเกมจาก อองตวน กรีซมันน์ และจุดโทษในช่วงทดเวลานาทีที่ 7 ของ หลุยส์ ซัวเรซ

"มันเป็นประตูที่ยอดเยี่ยม (ของ อองตวน กรีซมันน์)  จากนักเตะที่ยอดเยี่ยม อย่างที่เขาเป็น เราต้องการจากเขามากกว่านี้ แน่นอนว่าเราร้องขอเขามากกว่านี้ เหมือนกับที่เขาทราบดี

"พวกเขา (มิลาน) ทำได้ดีกว่าในการเล่น 11 ต่อ 11 คน พวกเขารวดเร็วมากๆ พวกเขายังเริ่มต้นเกมได้ดีกว่ามาก ในช่วงต้นเกมเราเสียบอลเยอะมากและไม่ได้แสดงตัวตนในการเล่นของช่วงเวลาดังกล่าว

"ในครึ่งหลังเราพยายามทุกๆ อย่างเท่าที่เป็นไปได้เพื่อเพิ่มความเร็วในการเล่นของเรา การส่งนักเตะคนสำคัญลงสนาม คนอื่นๆ ถามบ่อยๆ ว่า 'พวกเขาทั้งหมดเล่นร่วมกันได้หรือไม่?' พวกเขาเล่นร่วมกัน กรีซมันน์, เลอมาร์, เด ปอล, ชูเอา, กอร์เรอา, ซัวเรซ

"ผมเชื่อมั่นในตัวนักเตะของผม ผมรู้ว่าเรามีทีมที่ดีมากๆ ชัดเจนว่าเรายังไม่เจอความต่อเนื่องของพวกเรา เราพยายามให้นักเตะทุกคนลงสนาม และหาวิธีในการทำให้พวกเราเป็นทีมดีที่สุด สิ่งนั้นต้องมาจากผม จากนั้นพวกเขาต้องรู้ว่าจะกลายมาเป็นทีมที่เด็ดขาดผ่านการลงสนาม"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด