:::     :::

คาไวหวังฝังราก'คลิปส์'ไม่ใช่แค่ทางผ่าน

วันพุธที่ 29 กันยายน 2564
829
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาไว เลนเนิร์ด ฟอร์เวิร์ดปากหนัก แอลเอ คลิปเปอร์ส แสดงจุดยืนว่าอยากเล่นให้แฟรนไชส์แห่งนี้นานสุดเท่าที่ทำได้ ส่วนหนึ่งเพราะเป็นทีมโปรดวัยเด็ก แล้วอยู่ไม่ห่างจากครอบครัวทางตอนใต้ของรัฐแคลิฟอร์เนีย

เลนเนิร์ด เวลานี้กำลังอยู่ระหว่างฟื้นฟูหลังผ่าตัดเอ็นไขว้เข่าด้านหน้า (เอซีแอล) ที่เดี้ยงจากโพสต์-ซีซั่น 2021 โดยเขาจะเข้าสู่สัญญาปีแรกจาก 4 ปี มูลค่า 176 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ ซึ่งเซ็นเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว 

โดยเอ็มวีพีรอบชิงฯ 2 สมัยเผยเหตุผลที่รีบเซ็นต่อสัญญาสี่ปี แทนที่จะรอถึงซัมเมอร์ 2022 แล้วสามารถเรียกร้องเอาสัญญาใหม่ห้าปีเต็มมูลค่าได้นั้นก็เพราะมองเรื่องลงสนามล่าความสำเร็จระยะยาวกับทีมอยู่แล้ว หาใช่แค่คิดกอบโกยสร้างฐานะ 

"ผมอยู่ตรงนี้แล้ว ผมอยู่ที่นี่เพื่อเป็น คลิปเปอร์ส ผมจะไม่ย้ายไปอยู่ทีมไหนต่อให้มีเหตุร้ายแรงขึ้น ผมมาอยู่ยาวที่นี่" การแสดงจุดยืนในมีเดีย เดย์ 


"ส่วนตัวนักเลงพอ แม้ก็อยากหาเงินให้มากขึ้น และต้องการกลับมาหากสามารถฟื้นทันฤดูกาลใหม่นี้"

"แต่หากต้องเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง ผมคงไม่ฝืนแข่งแบบที่ต้องถนอมกันตัวเองบาดเจ็บ แล้วปฏิเสธการใช้ออปชั่นผู้เล่นเพื่อรอเซ็นสัญญาก้อนโตห้าปี" 

สถานกภาพของ เลนเนิร์ด ยังไม่ชัดเจนว่าสามารถกลับมาแข่งซีซั่น 2021-22 ได้ไหมเพราะแม้แต่ปธ.บาสฯ ลอว์เรนซ์ แฟร้งค์ ก็ไม่กล้าฟันธง 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด