:::     :::

ฮาร์เด้นไม่รีบต่อสัญญาเน็ตส์รอดูทิศทางก่อน

วันศุกร์ที่ 01 ตุลาคม 2564
1,177
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมส์ ฮาร์เด้น ชี้แจงเรื่องยังไม่รีบต่อสัญญาใหม่กับ บรู้กลิน เน็ตส์ ทั้งที่เหลือการันตีเพียงฤดูกาลนี้ปีสุดท้ายว่าขอพิจารณาทุกอย่างให้รอบด้านก่อน แต่พูดได้เลยว่าภักดีกับสังกัดปัจจุบัน 100%

ฮาร์เด้น ตามสัญญาปัจจุบันหลังจบฤดูกาลกาลนี้มีออปชั่นผู้เล่น 47.3 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ ให้เลือกเก็บใช้ในซีซั่น 2022-23 แต่หากปฏิเสธการรับ ก็จะมีสถานะอันรีสตริคต์ ฟรีเอเจนต์หลุดเข้าตลาด 

บีบให้ผจก.ทั่วไป ฌอน มาร์กส์ ยื่นสัญญาใหม่ 4 ปี ผูกมัดถึงจบฤดูกาล 2025-26 ให้พิจารณาแต่ก็โดนปฏิเสธไปแล้ว นั่นเพราะเอ็มวีพีหนึ่งสมัยหวังสัญญาใหม่ทิ้งทวนอาชีพในจำนวนที่มากกว่าหากรอถึงซัมเมอร์หน้าเพราะจะได้ถึง 5 ปี 

"ตลอดเส้นทางอาชีพของผมไม่เคยเป็นผู้เล่นฟรีเอเจนต์มาก่อน ดังนั้นหมายความผมภักดีต่อต้นสังกัดมาเสมอ เซ็นแค่ต่อสัญญาเพิ่ม ... ซึ่งพอมาถึงจุดที่เป็นอยู่ตอนนี้ก็อยากขอเวลาให้ตัวเองได้บวกลบคูณหารให้ดีเสียก่อน" การเปิดปากกับ 'อีเอสพีเอ็น'


"ทั้งนี้มันก็เป็นเรื่องยากในการจากที่นี่ออกไป พูดให้ชัดคือจะแยกวงได้ยังไงเมื่อคุณมี เควิน ดูแรนท์ และ คายรี่ เออร์วิ่ง ร่วมทีม แต่ผมคิดว่าฤดูกาลใหม่นี้อยากพุ่งสมาธิไปที่การล่าแชมป์ แล้วเรื่องอื่นนอกเหนือจากนั้นจะมีทางไปของมันเอง"

ก็นับเป็นความชัดเจนเพิ่มเติมหลังจากการ์ดวัย 32 ปีให้สัมภาษณ์เมื่อมีเดีย เดย์ อยากลงหลักปักฐานที่ บรู้กลิน ตลอดชีวิตที่เหลือฐานะนักบาสฯอาชีพ 

ผลงานเมื่อฤดูกาลปกติซีซั่นก่อน 44 นัดทำเฉลี่ย 24.6 แต้ม, 10.8 แอสซิสต์และ 7.9 รีบาวน์ดจากเวลาลงแข่ง 36.6 นาที ทว่าดันไปเดี้ยงช่วงเพลย์ออฟ จนทีมไปไม่ถึงดวงดาว 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด