:::     :::

เบิร์กเดินสายแพทย์ทางเลือกสู้โควิด

วันศุกร์ที่ 01 ตุลาคม 2564
967
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรย์ เบิร์ก การ์ดสำรอง ดัลลัส แมฟเวอริคส์ คือนักกีฬาในลีกเอ็นบีเอคนล่าสุดที่เปิดเผยว่าตัวเองไม่คิดฉีดวัดซีนโควิด-19 เพราะเชื่อเรื่องเสรีภาพในการเลือกปฏิบัติ ดังนั้นซีซั่น 2021-22 ต่อให้ต้องใช้ชีวิตยากขึ้นก็ยินดี

ผลสำรวจการเข้ารับวัคซีนป้องกันไวรัสมรณะเที่ยวล่าสุดออกมาพบว่ามีเพียงนักยัดห่วงอีกแค่ 5% จากทั้งหมด ยังไม่ยอมลงเข็มให้ครบโดส แล้วหนึ่งในนั้นคือแบ็คคอร์ทสไตล์ลุยห่วงวัย 28 ปีรวมด้วย 

ซึ่งเหตุผลที่เจ้าตัวปฏิเสธวัคซีนนั้นก็เพราะว่าเชื่อในความเป็นอเมริกันชนที่มีเสรีภาพต่อการดำเนินชีวิตตัวเองแล้วเขาเดินเส้นทางธรรมชาติบำบัด

"ผมศรัทธามากๆในการแพทย์แบบองค์รวมและธรรมชาติบำบัดมากกว่าระบบอุตสาหกรรมยาหรือที่เรารู้จักทุกวันนี้ในนามเภสัชกรรม" เบิร์ก พิมพ์ SMS ชี้แจงกับ 'ฟ็อกซ์ 4 นิวส์'


"ก็ไม่ได้มีปัญหาใดกับการเลือกตัดสินใจของทีมเมตทำกัน แล้วพวกเขาก็รู้สึกแบบเดียวกันกลับมาทั้งสนับสนุนการตัดสินใจของผม"  

นั่นทำให้ เบิร์ก ต้องปฏิบัติตามมาตรการของลีกเอ็นบีเออย่างเข้มงวดสำหรับนักกีฬาผู้ไม่ได้รับการเข้าฉีดวัคซีนโควิดทั้งเรื่องการตรวจหาเชื้อรายวันที่ถี่, แยกส่วนใช้ห้องแต่งตัว หรือหากผลเป็นบวกก็ต้องกักตัวนานกว่า 

เทรย์ บทบาทสำรองเฉลี่ยเกมละ 15 นาทีเมื่อฤดูกาลก่อน ผลงานเฉลี่ย  6.6 แต้มและ 1.3 แอสซิสต์ ค่าจ้าง 3.3 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ ฤดูกาลนี้และออปชั่นผู้เล่นซีซั่น  2022-23

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด