:::     :::

เจ้าของเน็ตส์หวังเออร์วิ่งเปลี่ยนใจฉีดวัคซีน

วันเสาร์ที่ 02 ตุลาคม 2564
939
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ ไช่ เจ้าของแฟรนไชส์ บรู้กลิน เน็ตส์ ยอมรับว่าอยากเห็น คายรี่ เออร์วิ่ง การ์ดตัวเก่งสามารถลงแข่งช่วยทีมไปทุกนัดในฤดูกาลปกติ แม้ ณ ตอนนี้อาจยากเกิดขึ้นได้เพราะเจ้าตัวปฏิเสธการฉีดวัคซีนโควิด-19

นิวยอร์ก ซิตี้ คือหนึ่งสามเมืองที่มีแฟรนไชส์เอ็นบีเอปักหลักอยู่แล้วออกกฎให้นักยัดห่วงทุกคนต้องเข้ารับวัคซีนครบโดส มิฉะนั้นจะถูกห้ามลงแข่งเกมเหย้าแถมโดนหักค่าจ้างรายเกม

ในมุมมองของมิสเตอร์ ไช่ นอกจากความเสียหายเรื่องรายได้ของนักกีฬาเองแล้ว ก็เตือนสติ เออร์วิ่ง ช่วยมองภาพรวมเพราะคุณคือการ์ดตัวความหวังทีม กรณีพลาดแข่ง 41 เกมเหย้าซีซั่นใหม่คงส่งผลกระทบใหญ่หลวง 

"ก็ คายรี่ พูดออกไปว่าทางเลือกของเขาคือปัญหาส่วนตัว แล้วผมก็เคารพเรื่องนั้น แต่เราทั้งหมดจำเป็นต้องไม่หลงลืมเป้าหมายของทีม" การเปิดปากกับ 'เดอะ นิวยอร์ก โพสต์'


“ปีนี้ทีมเราตั้งเป้าไว้อย่างไร? ความตั้งใจของทีมในปีนี้? มันชัดเจนมากๆ : คว้าแชมป์ แล้วตำแหน่งดังกล่าวจำเป็นต้องให้นักกีฬาทุกคนฉุดลากไปในทิศทางเดียวกัน"

"ก็หวังว่าจะได้เห็น คายรี่ เล่นแบบเต็มเม็ดเต็มหน่วยแล้วคว้าแชมป์ร่วมกันกับผู้เล่นคนอื่นๆทั้งหมด ร่วมกับทีมเมตของเขา เรื่องนั้นคือบทสรุปที่ดีสุดสำหรับทุกคน" 

ท่าทีจากสธ.ท้องถิ่น นิวยอร์ก ซิตี้ แข็งกร้าวเช่นเดียวกับลีกเอ็นบีเอแม้ปากบอกไม่บังคับฉีดวัคซีน แต่ก็ตรากฎหลายอย่างให้เป็นอุปสรรคแก่พวกไม่เข้ารับ ดังนั้นก็ขึ้นกับ เออร์วิ่ง เองว่าสุดท้ายเลือกความพอใจส่วนตัวหรือเห็นแก่ส่วนรวม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด