:::     :::

แช็คจัดหนักเออร์วิ่งเรื่องไม่ฉีดวัคซีนโควิด

วันอาทิตย์ที่ 03 ตุลาคม 2564
840
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แช็ค โอนีลล์ ตำนานเอ็นบีเอยืนยันว่าเขาพร้อมเฉดหัว คายรี่ เออร์วิ่ง หากเล่นอยู่ทีมเดียวกับการ์ดวัย 29 ปีที่ไม่ยอมฉีดวัคซีน 'โควิด-19' เพื่อส่วนรวม

แช็ค โอนีลล์ ตำนานเอ็นบีเอของ แอลเอ เลเกอร์ส แสดงความคิดเห็นของเขาใน 'The Big Podcast with Shaq' เกี่ยวกับข้อโต้แย้งเกี่ยวกับการฉีดวัคซีน 'โควิด-19' ควรเป็นเรื่องของส่วนรวมไม่ใช่เรื่องส่วนตัวตามการกล่าวอ้างของ คายรี่ เออร์วิ่ง ก่อนจัดหนักว่าถ้าเขาเล่นกับ บรู้กลิน เน็ตส์ จะบอกให้การ์ดวัย 29 ปีไสหัวออกไปจากทีมซะ ตามรายงานจาก 'ยะฮู สปอร์ตส์' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เออร์วิ่ง เป็นผู้เล่นดาวดังของเอ็นบีเอที่ยืนยันว่าเขาจะไม่ฉีดวัคซีน 'โควิด-19' โดยอ้างว่าเป็นเรื่องส่วนตัว แต่หลายคนไม่เห็นด้วยกับการตัดสินใจของการ์ดวัย 29 ปี โดยเฉพาะ โอนีลล์ ที่เน้นย้ำว่าการฉีดวัคซีนควรเป็นเรื่องของทีมไม่ใช่ของ เออร์วิ่ง พร้อมเสริมว่าเขาจะไม่สามารถจัดการกับผู้เล่นที่ไม่พร้อมสำหรับครึ่งฤดูกาล (41 เกมในบ้าน) โดยเฉพาะอย่างยิ่งทีมที่มีแรงบันดาลใจในการลุ้นแย่งแชมป์อย่าง บรู้กลิน เน็ตส์ 


'ผมพยายามจะไม่ดูถูกความคิดเห็นของคนอื่น อย่างไรก็ตามให้ผมบอกคุณว่าผมคิดอย่างไร ในเกมนี้บางครั้งคุณต้องคิดถึงคนอื่นมากกว่าตัวเอง ตอนนี้ คายรี่ มีมุมมองของเขา เขามีความคิดเห็นของเขา ผมจะไม่ทำอย่างนั้น แต่เขามีภาระผูกพัน เพราะเขารับเงินไป 200 ล้านเหรียญ'

'สิ่งเดียวที่ผมไม่ชอบคือ 'โอ้ คุณรู้ไหม เคารพความเป็นส่วนตัวของฉัน?' เมื่อคุณเซ็นสัญญาสำหรับชีวิตนี้ ไม่มีความเป็นส่วนตัว และคุณต้องยอมรับมัน'

'แต่ถ้าคุณอยู่ในทีมของผมและเล่นเกมในบ้านไม่ได้ ผมไม่ต้องการให้คุณอยู่ใกล้ๆ อย่าง เรามีโอกาสชนะ และถ้าคุณไม่ได้อยู่ในโปรแกรม ไปที่อื่นเป็นระยะ ไม่ว่าเหตุผลของคุณคืออะไร มันเจ๋ง ผมเห็นด้วย แต่เราจะไม่กลับไปกลับมาที่ 41 เกม ไม่ว่าคุณจะเล่นหรือไม่ก็ตาม ย้ายก้นของคุณออกจากไปที่นี่ซะ' แช็ค กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด