:::     :::

แอนโธนี่เทียบเลเกอร์สคล้ายทีมบาสยูเอสเอ

วันอาทิตย์ที่ 03 ตุลาคม 2564
1,254
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์เมโล่ แอนโธนี่ ฟอร์เวิร์ดประสบการณ์เปรียบเทียบ แอลเอ เลเกอร์ส ชุดปัจจุบันว่ามีความคล้ายทีมบาสเกตบอลยูเอสเอที่เป็นศูนย์รวมของผู้เล่นพรสวรรค์

คาร์เมโล่ แอนโธนี่ ฟอร์เวิร์ดวัย 37 ปีของ แอลเอ เลเกอร์ส เปรียบเทียบทีม 'ม่วง-ทอง' ชุดรวมดาวโรยคล้ายกับทีมบาสเกตบอลยูเอสเอในแง่ทีมที่เต็มไปด้วยพรสวรรค์ที่ยังต้องหาส่วนผสมที่ลงตัวเท่านั้น ตามรายงานจาก 'ยะฮู สปอร์ตส์' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เลเกอร์ส มี 3 ตัวท็อปของแฟรนไชส์อย่าง เลอบรอน เจมส์, รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก และ แอนโธนี่ เดวิส โดยสองรายแรกอายุ 30 อัพ เช่นเดียวกับ แอนโธนี่, ดไวท์ ฮาวเวิร์ด, เดออันเดร จอร์แดน, ราจอน รอนโด้, เวย์น เอลลิงตัน, เคนท์ เบซมอร์ หรือ เทรเวอร์ อรีซ่า กลายเป็นทีมรวมดาวโรยของลีกเอ็นเอบี ทว่า คาร์เมโล่ มองมุมต่างโดยเทียบว่ามีส่วนคล้ายทีมบาสยูเอสเอที่อุดมไปด้วยผู้เล่นพรสวรรค์ แม้ว่าผู้เล่นส่วนใหญ่จะเลยช่วงรุ่งเรืองไปแล้วก็ตาม แต่ยังหลายแนวทางที่จะผสมผสานกันอย่างลงตัว


'กับทีมนี้ ผมมองว่ามันเหมือนกับทีมยูเอสเอ ในแง่หนึ่ง' แอนโธนี่ กล่าวหลังการฝึกซ้อมในเทรนนิ่งแคมป์ 'มีพรสวรรค์มากมาย คุณต้องคิดให้ออกว่าสิ่งใดทำงานร่วมกันไม่ได้, มันจะทำงานร่วมกันได้อย่างไร ทั้งหมดจะรวมกันได้อย่างไร และ ณ จุดนี้ ไม่ว่าเราจะต้องทำสิ่งใด มาทำมันร่วมกันเถอะ' 

อายุของทีม 'ม่วง-ทอง' ยังเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงอย่างต่อเนื่อง แต่ถ้า แอนโธนี่ และพวกพ้องสามารถใช้พรสวรรค์ร่วมกันเพื่อเอาชนะเกม การพูดถึงเรื่องอายุของทีมคงจะไม่ถูกกล่าวถึงอีกต่อไป 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด