:::     :::

'แพ็ทส์'ยิ้มออก'กร้องค์'ลุ้นทันซูเปอร์โบวล์

วันพฤหัสบดีที่ 01 กุมภาพันธ์ 2561
777
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ความเคลื่อนไหวก่อน ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งที่ 52 ในวันอาทิตย์ที่ 4 ก.พ. ล่าสุดผู้เล่นทั้งสองทีมลงซ้อมมื้อแรกไปแล้ววานนี้ (พุธที่ 31 ม.ค.) โดยฝั่ง นิว อิงแลนด์ มีข่าวดีเมื่อปีกในตัวเก่งสามารถรีดเหงื่อกับทีมชุดใหญ่แบบไม่ห้ามปะทะ

ร็อบ กรอนคอฟสกี้  มีปัญหาสมองกระทบกระเทือนในเกมชิงแชมป์ คอนเฟอเรนซ์ เอเอฟซี ซึ่งสามารถเอาชนะ แจ็คสันวิลล์ จากัวส์ 24-20 คะแนน ผ่านมาลุ้น วินซ์ ลอมบาร์ดี้ โทรฟี่ หนที่แปดของแฟรนไชส์  

ผู้เล่นวัย 28 กะรัต ได้ลงรีดเหงื่อซ้อมรับลูกตั้งแต่สัปดาห์ก่อน ทว่ายังไม่ได้รับไฟเขียวให้ซ้อมเต็มรูปแบบเนื่องจากต้องเข้าตรวจคอนคัสชั่นให้ผ่านเสียก่อน 

กระทั่งก่อนแมตช์เดย์ 4 วัน เจ้า 'กร้องค์' สามารถใส่เกราะ, หมวกกันน็อก และไม่ต้องสวมเสื้อคลุมสีแดงที่หมายถึง 'ห้ามการปะทะ' ลงฝึกอวดสื่อมวลชนไปแล้ว  จึงถือเป็นข่าวดีว่าอาจฟิตทันอาทิตย์นี้ 


ในรายของควอเตอร์แบ็ก ทอม เบรดี้ แม้ยังต้องพันเทปที่โคนนิ้วโป้งขวาซึ่งเย็บ 12 เข็ม แต่ก็ไม่จำเป็นสวมถุงมือขว้างลูกอีกต่อไป  ส่วนที่ยังซ้อมแบบจำกัดคือ ดีเฟนซีฟไลน์ เดทริช ไวส์ (สมองกระทบกระเทือน และตัวคุมปีก มัลคอล์ม บราวน์ (เท้า) 

ฝั่ง อีเกิ้ลส์ คู่ชิงแชมป์ซ้อมโดยไร้ ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล ทิมมี่ เจอร์นิแกน (ป่วย) สวนทางกับรันนิ่งแบ็ก เจย์ อจายี่ (ข้อเท้า), ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล เฟล็ทเชอร์ ค็อกซ์ (น่อง) และไลน์แบ็คเกอร์ แดนแนลล์ เอลเลอร์บ (กล้ามเนื้อหลังเข่า) ฝึกเต็มรูปแบบ   

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด