:::     :::

ค้อนเข็ด!เซ็นแอฟริกันสร้างแต่ปัญหา

วันพฤหัสบดีที่ 01 กุมภาพันธ์ 2561
1,164
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โทนี่ เฮนรี่ ประธานด้านการสรรหานักเตะของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ออกมายอมรับว่าเข็ดขยาดกับนักเตะจาก แอฟริกัน พร้อมเผยว่าจากนี้คงไม่ขอสังฆกรรมด้วยอีกแล้ว

เป็นการให้สัมภาษณ์กับ 'เดลี่ เมล' แท็บลอยด์เมืองผู้ดี ถึงสิ่งที่ 'ขุนค้อน' ต้องรับมือตลอดช่วงที่ผ่านมาเกี่ยวกับแข้งจากกาฬทวีปที่ เฮนรี่ นิยามว่า "ทัศนคติแย่ และมักสร้างความวุ่นวาย" เมื่อไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งในทีม

"เรามีการส่งอีเมล ไปหาเอเจนต์หลายๆคนว่าสโมสรไม่ต้องการผู้เล่นแอฟริกันเข้ามาเสริมอัพอีก" บิ๊กบอสด้านบุคลากรกล่าว "ตอนนี้เรามีอยู่ 3 คน ซึ่งชัดเจนว่าพอแล้ว พอกันที มันไม่ใช่การเหยียดผิวแต่เป็นเรื่องทัศนคติของพวกเขาที่จัดว่าแย่" 


กูยาเต้ (ซ้าย) แอฟริกันวินัยดี


รอบ 10 ปีหลังมีแอฟริกันเข้า-ออกทีม เวสต์แฮม เกือบ 20 คน


ชูเอา มาริโอ (ขวา) ก็มีเชื้อแอฟริกัน

"ทีมมีปัญหากับ ดิยาฟรา ซาโก้ เมื่อเขาไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของชุดใหญ่ก็ก่อกวน แต่ก็หาได้เหมาว่าแข้งแอฟริกันทั้งหมดเป็นตัวป่วน"  

ซาโก้ โดนเขี่ยทิ้งไป แรนส์ เป็นที่เรียบร้อย ไล่เลี่ยกับ อันเดร อายิว ไปเล่นให้ สวอนซี ปัจจุบัน เวสต์แฮม เหลือแข้งเชื้อสายแอฟริกันสี่คนคือ ชีกู กูยาเต้ (เซเนกัล), เปโดร โอเบียง (อิเควทอเรียล กินี), อาร์ตูร์ มาโซกู (ดีอาร์. คองโก), ชูเอา มาริโอ (โปรตุเกส/แองโกล่า), อันเจโล่ อ็อกบอนน่า (อิตาลี/ไนจีเรีย) และ เอ็ดมิลซอน แฟร์นานเดส (สวิส/เคปเวิร์ด) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด