:::     :::

AK9ยกหนองบัวแกร่งแต่เชื่อกิเลนคว้าชัย

วันอังคารที่ 05 ตุลาคม 2564
924
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อดิศักดิ์ ไกรษร กองหน้า เมืองทอง ยูไนเต็ด ยังไม่พอใจผลงานของตนเอง แต่จะพยายามฝึกซ้อมอย่างหนัก เพื่อผลิตสกอร์ให้กับต้นสังกัด นอกจากนี้เจ้าตัวยังย้ำว่าเกมที่จะพบกับ หนองบัว พิชญ เอฟซี ในวัน อังคาร ที่ 5 ตุลาคม จะประมาทคู่แข่งไม่ได้เป็นอันขาด

กิเลนผยองปราชัยนัดแรกในฤดูกาลให้แก่ การท่าเรือ เอฟซี ไป 0-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อนมีคิวกลับมาเล่นในบ้านพบ ทีมพญาไก่ชน ในศึก ไทยลีก แมตช์เดย์ที่ 6 วันพรุ่งนี้
หัวหอกวัย 30 ปี กล่าวว่า "ในเกมที่ผ่านมา เราได้แสดงให้เห็นถึงวิธีการเล่น และแนวทางของเราอย่างชัดเจน แต่มันขาดเพียงแค่ประตู ซึ่งเราก็พยายามกันอย่างเต็มที่แล้ว"
"ถ้าเกิดเรายิงได้ แล้วสามารถเก็บ 3 คะแนน ทุกคนก็จะมั่นใจขึ้น แต่นี่แหละฟุตบอลที่อะไรก็เกิดขึ้นได้ หน้าที่ของเราในคือต้องกลับมาทำงานหนักกันต่อ รวมถึงฟอร์มส่วนตัวของผมด้วยที่ยังไม่พอใจมากนัก แต่ก็จะพยายามฝึกซ้อมให้หนักขึ้น เพื่อยิงประตูให้เมืองทองอย่างสม่ำเสมอ" 
"ใน ไทยลีก ปีนี้ ไม่มีทีมไหนง่ายอยู่แล้ว เกมกับ หนองบัว พิชญ เราก็ต้องไม่ประมาทและเต็มที่เหมือนทุกๆ ครั้ง พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง แต่ทุกๆเกมที่เราลงสนาม เราหวัง 3 คะแนนอยู่แล้ว ซึ่งวันนี้ก็เช่นกัน ที่เราจะพยายามคว้าชัยชนะให้ได้"
การแข่งขัน ไทยลีก 2021-22 เมืองทอง กับ หนองบัว พิชญ ณ ธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม วันที่ 5 ตุลาคม เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด