:::     :::

กูรูชี้หงส์เป็นผู้ชนะตลาดม.ค.

วันพฤหัสบดีที่ 01 กุมภาพันธ์ 2561
10,506
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล เมอร์สัน คอมเมนเตเตอร์ของสถานีโทรทัศน์ 'สกาย สปอร์ตส์' เป็นนักวิจารณ์เพียงหยิบมือเดียวที่แสดงความเห็นว่า ตลดาซื้อ-ขาย มกราคมนี้ สโมสร ลิเวอร์พูล ได้ประโยชน์

'หงส์แดง' มีผู้เล่นขาเข้าพร้อมใช้เพียง เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ เซนเตอร์ฮาล์ฟค่าตัว 75 ล้าน ปอนด์ สวนทางกับเพลย์เมกเกอร์ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ (ไป บาร์เซโลน่า), กองหน้า แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ (ไป เวสต์บรอมวิช) หรือมิดฟิลด์ มาร์โค กรูยิช (ไป คาร์ดิฟฟ์) 

จึงมีการวิพากษ์กว่าร้อยละ 90% ว่าทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ คงไม่สามารถรักษาตำแหน่งท็อป 4 ในตาราง พรีเมียร์ลีก รวมถึงไปได้ไม่ไกลกับ ยูฟ่า ชปล. 


คล็อปป์ เซ็นแค่เซนเตอร์ฮาล์ฟกับแบ็กซ้ายสำรองมาเสริม


ซาลาห์ แบกทีม ลิเวอร์พูล ครึ่งซีซั่นหลัง


หงส์แดง รั้งอันดับสามตารางตาม แมนฯ ยูไนเต็ด แค่ 3 แต้ม

ทว่า เมอร์สัน กลับเห็นต่างจากชาวบ้าน ชาวช่อง "มันเป็นตลาดที่ยอดเยี่ยมของ ลิเวอร์พูล เพราะพวกเขาต้องการเซนเตอร์ฮาล์ฟ และก็จ่ายแพงซื้อของดีเข้ามา"


ฟาน ไดค์ (หลัง) ตัวเด่นที่ ลิเวอร์พูล สอยมา

"ทีมยังได้เงินมาไม่น้อยกว่า 142 ล้าน ปอนด์จากการปล่อย คูตินโญ่ รวมถึงปลดภาระค่าจ้างของ สเตอร์ริดจ์ ความเห็นส่วนตัวมองว่าเป็นธุรกิจที่เยี่ยมยอด" 

อนึ่งเวลานี้ ผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ สั่งลูกทีมกลับมาซ้อมอีกครั้งหลังจากสามารถชนะ ฮัดเดอร์สฟิลด์ 3-0 เมื่อวันอังคารเพื่อเตรียมเตะเกมใหญ่พบ สเปอร์ส สุดสัปดาห์ โดยสถานการณ์รั้งอันดับ 3 ตารางห่างรองจ่าฝูง แมนฯ ยูไนเต็ด แค่สามคะแนน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})