:::     :::

ธีราทรได้นิกเนมใหม่"บุญจัง"หลังร่วมทัพวิสเซล โกเบ

วันพฤหัสบดีที่ 01 กุมภาพันธ์ 2561
4,954
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ธีราทร บุญมาทัน ได้ชื่อเล่นใหม่หลังจากเข้าร่วมฝึกซ้อมกับวิสเซล โกเบ โดยให้เพื่อนเรียกว่า "บุญจัง"

ความเคลื่อนไหวของ ธีราทร บุญมาทัน ในการย้ายมาร่วมทีม วิสเซล โกเบ ด้วยสัญญายืมตัวจาก เอสซีจี เมืองทองฯ 1 ซีซั่น ล่าสุดได้ร่วมซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเป็นครั้งแรก
โดย ทาคายูกิ โยชิดะ กุนซือของทีม ได้ให้แบ็กซ้ายคนใหม่ของทีมแนะนำตัวต่อหน้าเพื่อนๆ ก่อนที่จะให้เรียกชื่อเล่นของตัวเอง ซึ่งดาวเตะที่มีถิ่นกำเนิดใน จ.นนทบุรี ให้เรียก “บุญจัง” ซึ่งคำดังกล่าวผู้สื่อข่าวได้รับรายงานจาก ฮาระ มาซาฮิโระ ฝ่ายเทคนิคของ วิสเซล โกเบ ที่ได้ออกมาตั้งชื่อเล่นให้กับแบ็กซ้ายเบอร์ 1 ทีมชาติไทย โดยให้ชื่อว่า “บุญจัง” ซึ่งมาจากคำแรกของนามสกุล “บุญมาทัน” อีกทั้งคนญี่ปุ่นจะอ่านนามสกุลเป็นอย่างแรก รวมทั้งเป็นคำที่จดจำง่าย
โดยคำว่า “จัง” มาจาก ธีราทร บุญมาทัน เป็นรุ่นน้องของ ฮาระ มาซาฮิโระ ทำให้ฝ่ายเทคนิคของ วิสเซล โกเบ ตัดสินใจที่จะตั้งชื่อเล่นกับดาวเตะหมายเลข 30 คนใหม่ แห่งถิ่น โกเบ วิง สเตเดี้ยม และตอนนี้หลายคนในสโมสรก็เริ่มจะเรียกเจ้าตัวในชื่อนี้แล้วด้วย  
ซึ่งหลังเสร็จสิ้นการฝึกซ้อม เจ้าอุ้มได้ให้สัมภาษณ์สื่อจากญี่ปุ่นว่า “รู้สึกดีใจที่ซ้อมกับทีมวันแรก แต่ยังทำอะไรไม่ได้มากมาย ทว่าจากการดูเวลาซ้อมของทีม ทำงานหนักและไวมาก ต้องทำทุกอย่างเพื่อให้โค้ชเห็นและเพื่อนร่วมทีมยอมรับเราให้ได้ กับการเป็น 11 ผู้เล่นคนแรก”



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด