:::     :::

โจนส์ภูมิใจเตะ2เวิลด์คัพแม้วันนี้สำรองยาว

วันเสาร์ที่ 09 ตุลาคม 2564
1,086
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟิล โจนส์ เซนเตอร์แบ็กมากประสบการณ์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด รำลึกความหลังว่าในวงการลูกหนังคงมีน้อยคนรับโอกาสติดทีมชาติไปเล่น ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2 สมัยแบบเขา ดังนั้นมันคือสุดยอดความภูมิใจแม้วันนี้สถานภาพตัวสำรองลำดับท้ายๆ

โจนส์ หายหน้าจากทีม ยูไนเต็ด ไปกว่า 19 เดือนเพื่อฟื้นฟูอาการเจ็บเข่ากระทั่งมีชื่อสำรองไม่ได้ใช้งานรายการ คาราบาว คัพ รอบสาม ที่พ่าย เวสต์แฮม 0-1 เดือนก่อน 

ซึ่งเพราะร้างสนามไปนานแข้งวัย 29 ปีจึงโดนนักเลงคีย์บอร์ดว่าซ้อมแค่เอาเงินเดือน ไร้ความทะเยอทะยานทั้งที่ยังอายุไม่มาก และอีกสารพัน 


อย่างไรก็ตามดาวเตะผู้ดีไม่อยากใส่ใจ เพราะทราบดีว่าคุณค่าตนเองคืออะไร อีกทั้งการติดทีมชาติอังกฤษ ไปเล่นฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ถึงสองหนในปี 2014 และ 2018 ก็หาใช่เรื่องที่นักเตะคนไหนสามารถทำได้ง่ายๆ

แน่นอนว่ามันคือเรื่องที่ทำให้ผมภูมิใจโจนส์ กล่าวกับพ็อดแคสต์สโมสร 

  มีไม่กี่คนที่เขาสามารถพูดได้ว่าไปเล่นมาแล้ว 2 ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ แม้ผมอาจไม่ใช่ตัวจริง แต่การเป็นหนึ่งในขุมกำลังที่ถูกเลือกโดยทีมชาติอังกฤษ เป็นตัวแทนของประเทศเพื่อแข่งขันระดับนั้น โดยเฉพาะสองฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย และ ยูโร อีกสมัย มันคือเรื่องที่น่าภาคภูมิ

ผมยังเก็บเสื้อที่สวมตอนนั้นไว้อยู่เลย ชัดเจนว่านั่นคือโมงยามแห่งความภูมิใจ

ช่วงนี้ก็ต้องดื่มด่ำกับอดีตไปเพราะโอกาสสอดแทรกของ โจนส์ ในเกมลีกเวลานี้คงยากเนื่องจากชอยส์ปราการหลังตัวกลางขวางอยู่ถึงสี่คน 

ความเป็นไปได้ถูกผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ส่งแข่งคือรอให้ใครบาดเจ็บ, ผลงานบนเวที ชปล.เป็นใจผ่านเข้ารอบน็อคเอาต์ไวหรืออาจรอถึงช่วงคิวแน่นบ็อกซิ่งเดย์ต่อเนื่องเข้าศักราชใหม่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด