:::     :::

มิลเลอร์ชวนเคาซิ่นส์ซบบร็องโก้ส์

วันพฤหัสบดีที่ 01 กุมภาพันธ์ 2561
692
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วอน มิลเลอร์ (เบอร์ 85) ไลน์แบ็กเกอร์บร็องโก้ส์แซ็ค เคิร์ค เคาซิ่นส์ ควอร์เตอร์แบ็กเร้ดสกินส์ แต่ตอนนี้มิลเลอร์กำลังชักชวนให้ควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีมาอยู่บร็องโก้ส์ด้วยกัน

วอน มิลเลอร์ ไลน์แบ็กเกอร์ตัวดังของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เอ่ยปากชวน เคิร์ค เคาซิ่นส์ ควอร์เตอร์แบ็กฟรีเอเจนต์เลือกย้ายมาซบทีมม้าป่าในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 

บร็องโก้ส์ มีปัญหาที่ตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กหลัง เพย์ตัน แมนนิ่ง ประกาศรีไทร์ ขณะที่ เทรเวอร์ ซีเมียน, บร็อค ออสไวเลอร์ กับ แพ็กซ์ตัน ลินช์ ควอร์เตอร์แบ็กดาวรุ่งไม่สามารถก้าวขึ้นมาเป็นเสาหลักของแฟรนไชส์อย่างที่คาดหวัง 

ดังนั้น บร็องโก้ส์ จึงแสดงความสนใจ เคาซิ่นส์ วัย 29 ปีที่พร้อมรับพิจารณาทุกข้อเสนอเมื่อเป็นฟรีเอเจนต์หลังเล่นกับ วอชิงตัน เร้ดสกินส์ ภายใต้สัญญาแฟรนไชส์แท็กตลอด 2 ปีที่ผ่านมา 

วอน มิลเลอร์ ไลน์แบ็กเกอร์ดาวดังของ บร็องโก้ส์ ไม่บังความรู้สึกว่าเขาอยากให้ เคาซิ่นส์ ตัดสินใจเลือกทีมม้าป่าเช่นเดียวกันจากการตอบคำถามในรายการ 'แดน แพทริค โชว์' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

'เยห์ เราต้องการเคิร์ค'มิลเลอร์กล่าวกับ แพทริค 'ผมอยากมีเคิร์ค เราจะมีควอร์เตอร์แบ็กที่ยิ่งใหญ่ เคิร์คจะนำพวกเขาก้าวข้ามขอบเขตไปได้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด