:::     :::

ปืนประกาศทางการต่อสัญญาโอซิลถึง2021

วันพฤหัสบดีที่ 01 กุมภาพันธ์ 2561
1,174
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล ประกาศอย่างเป็นทางการได้ต่อสัญญากับ เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเยอรมันจนถึงปี 2021 เป็นที่เรียบร้อย จากการยืนยันเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

สัญญาฉบับเดิมของ โอซิล จะหมดลงในซัมเมอร์นี้ แต่เจ้าตัวเลือกต่อสัญญาออกไปอีก 3 ปีครึ่ง หรือ จนถึงซัมเมอร์ 2021 พร้อมรับค่าเหนื่อย 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ อันเป็นสถิติแพงสุดของสโมสร

ก่อนหน้านี้ โอซิล เป็นอีกหนึ่งแข้งดังของทีมที่มีโอกาสย้ายออกไปเหมือน อเล็กซิส ซานเชซ เพราะอาร์เซน่อลใช้เวลาในการโน้มน้าวใจเพื่อต่อสัญญาอยู่นาน ก่อนตัดสินใจปักหลักกับทีมในที่สุด

ทั้งนี้ สาเหตุสำคัญที่ทำให้ ดาวเตะเมืองเบียร์ยอมฝากอนาคตระยะยาวกับทีมก็คือการดึงผู้เล่นแนวรุกทั้ง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง และ เฮนริค มคิทาร์ยาน มาร่วมทีม 

โอซิล กล่าวเปิดใจผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวที่ลงรูปขณะเซ็นสัญญาโดยมี อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมเป็นสักขีพยานว่า "โอวเย้...ภูมิใจที่จะประกาศว่าผมได้เซ็นสัญญาอีก 3 ปีกับอาร์เซน่อล นี่เป็นหนึ่งในการตัดสินใจที่สำคัญที่สุดในชีวิตนักฟุตบอลของผม และนั่นคือเหตุผมว่าทำไมผมถึงคิดให้รอบคอบและพูดคุยกับทุกคนที่สำคัญในชีวิต"

"สิ่งดีต้องใช้เวลา และในท้ายที่สุดผมปล่อยให้หัวใจบ่งการ อย่างที่เคยพูดเสมอ ผมรู้สึกว่าที่นี่เหมือนบ้าน และผมมีแรงกระตุ้นอย่างสูงที่จะไขว่คว้าในสิ่งสำคัญใน 2-3 ปีต่อจากนี้ Once a Gunner, always a Gunner!" 


เมซุต โอซิล ต่อสัญญากับอาร์เซน่อลจนถึงซัมเมอร์ 2021

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด