:::     :::

เช็กรายชื่อแข้งฟรีเอเยนต์ดาวดังเพียบ

วันศุกร์ที่ 02 กุมภาพันธ์ 2561
6,866
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ ลิสต์รายชื่อแข้งฟรีเอเยนต์หลังตลาดหน้าหนาวปิดตัวลง พบดาวดังเพียบที่ยังไร้สังกัดนำโดย ซามีร์ นาสรี่, ปาทริช เอวร่า และ บาการี่ ซาญ่า

ตลาดซื้อ-ขายนักเตะปิดตัวลงไปแล้วเมื่อวันที่ 31 มกราคมที่ผ่านมา แต่ยังมีผู้เล่นชื่อดังอีกหลายคนที่ยังว่างงาน และสามารถเซ็นกับทีมใดก็ได้ในตอนนี้เนื่องจากเป็นฟรีเอเยนต์

ในกลุ่มนี้มีแข้งดังอย่าง นาสรี่ ที่เพิ่งแยกทางกับ อันตัลยาสปอร์ ในลีกตุรกี ขณะที่ ปาทริช เอวร่า แบ้กซ้ายจอมเก๋าก็ยังว่างงานนับตั้งแต่โดน โอลิมปิก มาร์กเซย ยกเลิกสัญญาเซ่นคดีก้านคอแฟนบอลตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว 

นอกจากนี้ยังมีแข้งที่แฟนบอลคุ้นเคยเป็นอย่างดีอย่าง บาการี่ ซาญ่า ที่ยังไม่มีทีมเล่นนับตั้งแต่โดนแมนฯ ซิตี้ เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา รวมถึงเพื่อนร่วมชาติอย่าง มาติเยอ ฟลามินี่ ที่เตะฝุ่นอยู่เช่นกัน

อีก 7 คนของแข้งไร้สังกัดที่ เดอะ ซัน ทำรายชื่อไว้ให้สำหรับทีมที่สนใจอยากได้ไปร่วมทีมแบบไม่ต้องเสียเงินแม้แต่ปอนด์เดียว ประกอบด้วย เฌเรมี่ ตูลาล็อง (ฝรั่งเศส), เบนัวต์ เตรมูลีนาส (ฝรั่งเศส), นิลมาร์ (บราซิล), ซิลวิโอ (โปรตุเกส), โจลีออน เลสค็อตต์ (อังกฤษ), เมห์ดี้ ลาเซน (แอลจีเนีย) และ ดีเอโก้ กาเปล (สเปน)  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด