:::     :::

เปดรี้ตกลงสัญญาบาร์ซ่าถึงปี2026เซ็นทางการศุกร์นี้

วันพฤหัสบดีที่ 14 ตุลาคม 2564
932
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า ประกาศข่าวดี เปดรี้ กองกลางดาวรุ่งตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรออกไปจนถึงปี 2026 เป็นที่แน่นอนแล้ว

เปดรี้ ย้ายจาก ลาส ปัลมาส มาอยู่กับ บาร์เซโลน่า ในราคาเพียง 5 ล้านยูโร เมื่อปี 2020 ปรับตัวเข้ากับทีมได้อย่างรวดเร็ว และกลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดของทีมตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้วที่ลงเล่นไปมากถึง 53 เกมรวมทุกรายการ

บาร์เซโลน่า ประกาศข่าวดีให้ทราบเมื่อวันพฤหัสบดีว่า มีการบรรลุข้อตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เปดรี้ เป็นที่เรียบร้อย สัญญามีระยะเวลาจนถึงปี 2026 และมีค่าฉีกสัญญามหาศาล 1,000 ล้านยูโร

ทั้งนี้ การเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการจะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 15 ตุลาคม โดย เปดรี้ จะเซ็นสัญญาร่วมกับประธานสโมสร โจน ลาปอร์ต้า จากนั้นก็จะเข้าสู่ห้องแถลงข่าวต่อไป

สำหรับ เปดรี้ เพิ่งอายุ 18 ปีเท่านั้น ลงเล่นให้ บาร์เซโลน่า รวมแล้ว 56 เกมนับตั้งแต่ย้ายมาอยู่ในถิ่น คัมป์ นู และเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ยังมีบทบาทสำคัญในทีมชาติสเปนชุดใหญ่ที่เข้าถึงรอบรองชนะเลิศ ยูโร 2020 โดยเป็นนักเตะอายุน้อยสุดที่เล่นทัวร์นาเมนต์ใหญ่กับทีมชาติ และถูกเลือกติดทีมยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเมนต์ของยูฟ่า และยังได้รับการโหวตให้เป็นนักเตะดาวรุ่งที่ดีที่สุดของทัวร์นาเมนต์ จากนั้นก็เล่นให้ทีมชาติชุดยู-23 คว้าเหรียญเงิน โอลิมปิก เกมส์ 2020 จบที่ 74 เกมกับทุกทีม มากกว่านักเตะทุกคนในยุโรป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด