:::     :::

เดโก้เผยหงส์จับตาผลงานราฟินญ่า

วันศุกร์ที่ 15 ตุลาคม 2564
1,034
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดโก้ อดีตกองกลางของ บาร์เซโลน่า และ เชลซี ที่เป็นเอเย่นต์ส่วนตัวของ ราฟินญ่า มิดฟิลด์ตัวเก่ง ลีดส์ ยูไนเต็ด เผยว่า ลิเวอร์พูล จับตาดูฟอร์มของนักเตะอย่างใกล้ชิด

         มิดฟิลด์วัย 24 ปีทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับต้นสังกัดจนกลายเป็นที่สนใจของหลายทีมดังร่วมลีกทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึง "หงส์แดง" ที่มีข่าวพัวพันกันมา ซึ่งทาง เดโก้ ออกมาเผยว่าทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ กำลังจับตาดูนักเตะจริง

         "แน่นอนว่ามีหลายสโมสรที่สนใจเขา" เดโก้ กล่าวผ่าน โกลโบ "ลิเวอร์พูล ชอบเขาและมีแนวทางบางอย่าง แต่ยังไม่เป็นทางการ ลีดส์ ต้องการเก็บเขาไว้กับทีมอีกสักหนึ่งซีซั่น"

         "ราฟินญ่า มีความสุขดีกับ ลีดส์ แต่จะต้องมีช่วงเวลาที่เขาอยากเติบโตขึ้นในเส้นทางอาชีพและก้าวไปข้างหน้า เขามีสัญญาอีก 3 ปีกับทีม แต่ไม่มีอะไรในนั้นระบุว่าเขาต้องอยู่นานแค่ไหนหรือมีอะไรที่ขวางการซื้อ-ขาย"

         "ลีดส์ รู้เรื่องนี้ดีและต้องการขายเขาให้ได้เงินก้อนโต ในขณะที่ ราฟินญ่า ต้องการก้าวไปข้างหน้าในอาชีพ เขามีความทะเยอทะยานที่จะเล่นในระดับที่สูงขึ้น แม้ว่า ลีดส์ จะอยู่ในพรีเมียร์ลีก แต่นี่ไม่ใช่เวลาที่เหมาะสม (ที่จะพูดเรื่องนั้น) และนั่นไม่ใช่สิ่งที่เขาพุ่งเป้าในตอนนี้ สิ่งต่างๆจะเป็นไปตามธรรมชาติ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด