:::     :::

ดูแรนท์ปัดข่าวเจมส์ร่วมวงสุดเหลวไหล

วันศุกร์ที่ 02 กุมภาพันธ์ 2561
1,445
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควิน ดูแรนท์ รีบออกตัวปฏิเสธข่าวลือที่ว่า เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ด ซูเปอร์สตาร์ค่าย คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส จะย้ายมาร่วมทีม โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส หากมีการเกลี่ยค่าจ้างลงตัวนั้นเป็นรายงานที่งี่เง่าและไม่มีมูลสุดๆ

จุดเริ่มในคืนวันพุธตามเวลาท้องถิ่นมาจาก 'อีเอสพีเอ็น' สื่อฯดังในสหรัฐฯ ที่ว่า 'คิง เจมส์' พร้อมเล่นให้ยอดแฟรนไชส์แห่ง เบย์ แอเรีย หากว่าได้ค่าจ้างระดับสูงสุด โดยจะเทรดสลับขั้วเอา เคลย์ ธอมป์สัน และ เดรย์มอนด์ กรีน ไปเล่นยัง คลีฟแลนด์ แทน 

เรื่องนี้กลายเป็นประเด็นฮือฮาทั้งวงการ อย่างไรก็ตามระหว่างการซ้อมของ วอร์ริเออร์ส เมื่อพฤหัสบดีที่ผ่านมา ดูแรนท์ เป็นคนปิดฉากข่าวมั่วๆนี้ด้วยตัวเอง 

"โคตรเหลวไหล, โคตรมั่ว" สตาร์วัย 29 กะรัตกล่าว โดยทั้งนี้ตามรายงานเผยว่า เงื่อนไขการเทรดบรรลือโลกนอกจาก โกลเด้น สเตท ต้องเสียสองผู้เล่นตัวจริงออกไปแล้ว ดูแรนท์ ยังต้องลดค่าเหนื่อยที่รับต่ำเกินจริง 25 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ/ปี ลงไปอีก 


อย่างไรก็ตาม ฟอร์เวิร์ดออล-สตาร์ 9 สมัย ก็เข้าใจธรรมชาติของลีกว่าหากมองเรื่องธุรกิจก็อาจได้ "แต่กับลีกนี้อะไรก็เกิดได้ดูอย่างเมื่อ 2-3 ปี ที่ผมมาอยู่ที่นี่ ก็ไม่มีใครคิดเหมือนกัน"

"หน้าที่ของผมคือเล่นบาสเกตบอล แต่อีกทางนึงเราก็ต้องทำใจเรื่องว่าลีกนี้มีเรื่องเงินๆทองๆมาเอี่ยวด้วย"

เจมส์ จะเป็นฟรีเอเจนต์หลังจบฤดูกาล 2018-19 นั่นทำให้หากคิดเทรดตัว ซัมเมอร์ปี 2018 ซึ่งเป็นสัญญาปีสุดท้ายจึงสมเหตุสมผลสุด ทว่าเพดานค่าจ้างของ วอร์ริเออร์ส เวลานี้ก็เต็มเอี๊ยดเช่นกันหลังต่อข้อผูกมัดให้ สตีเฟ่น เคอร์รี่ แพงหูดับ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด