:::     :::

มาริโอรับอยากลงไปยิงเองเหตุกิเลนมีปัญหาเรื่องจบสกอร์

วันศุกร์ที่ 15 ตุลาคม 2564
829
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"มาริโอ ยูรอฟสกี้" ยัน "เมืองทอง ยูไนเต็ด" ไม่เปลี่ยนสไตล์เกมดวล"เชียงราย"

ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก นัดที่ 8 คู่ระหว่าง "กว่างโซ้งมหาภัย" สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด รองจ่าฝูง พบกับ "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 7 ในวันอาทิตย์ที่ 17ตุลาคม 2564 เวลา 18.30 น.
“กว่างโซ้งมหาภัย” ชนะมาสามเกมติด รั้งรองจ่าฝูง ส่วน “กิเลนผยอง” สะดุดมาในเกมกลางสัปดาห์ หลังบุกไปพ่าย บีจี ปทุม ยูไนเต็ด แชมป์เก่ามา
โดย มาริโอ ยูรอฟสกี หัวหน้าผู้ฝึกสอน เมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวก่อนเกมว่า "ยอมรับว่า ทีมของเรามีปัญหาในพื้นที่สุดท้าย แต่ภาพรวมยังถือว่าน่าพอใจ เราขาดความแม่นยำ ผมอธิบายไม่ได้ว่ามันเกิดจากอะไร แต่ก็พยายามหาสาเหตุและแก้ไขให้ได้ ถ้าผมไม่ได้อยู่ข้างสนาม ผมอยากจะลงไปยิงเองด้วยซ้ำไป"
"มันแสดงให้เห็นถึงแคแรคเตอร์ของเมืองทองชุดนี้ เรายังมีนักเตะดาวรุ่งหลายคน ยังต้องเติมเต็มประสบการณ์ และเราต้องพยายามแก้ไข ปัญหาเหล่านี้ให้ได้"
"การเจอกับเชียงราย ผมเองพยายามทำให้ทีมเล่นเหมือนเกมที่เจอกับ บีจี เราต้องพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อให้ได้ผลการแข่งขันที่ต้องการออกมา แม้เราจะมีอาการล้าบ้างหลังเล่นเกมกลางสัปดาห์แต่เราต้องพยายามเลือกคนที่พร้อมที่สุดลงสนามในเกมนี้"
"เชียงรายเองกำลังทำผลงานได้ดี และปีก่อนพวกเขาชนะเราทั้งไปและกลับ เราจะต้องพยายามทำผลงานให้ดี เพื่อให้มีแต้มออกมาจากเกมนี้"
"เป้าหมาย แน่นอนว่าโค้ชทุกคนต้องการสามแต้มเสมอ ในทุกๆเกม ผมเองก็เช่นกัน แต่ต้องมองความเป็นจริง เรายังเป็นทีมดาวรุ่ง เรายังต้องพัฒนา แต่บอลระดับนี้ไม่มีข้ออ้าง เราต้องทำให้ดที่สุดเพื่อให้ได้ชัยชนะออกมาจากเกมนี้"
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด