:::     :::

บาร์โตเมวอ้างบาร์ซ่าวิกฤตเพราะโควิด

วันศุกร์ที่ 15 ตุลาคม 2564
710
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว อดีตประธานสโมสร บาร์เซโลน่า อ้างว่าการแพร่ระบาดครั้งใหญ่ของโควิดทำให้ทีมอาซูลกราน่าเผชิญวิกฤตทางการเงินไม่ได้เกิดขึ้นจากการบริหารงาน

โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว อดีตประธานสโมสร บาร์เซโลน่า อ้างว่าสถานการณ์วิกฤตทางการเงินที่เกิดขึ้นกับทีมอาซูลกราน่าในปัจจุบันไม่ได้มาจากการบริหารงาน แต่เป็นเพราะการแพร่ระบาดของเชื้อ 'โควิด-19' ตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคมปี 2020 ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

บาร์โตเมว ก้าวขึ้นมาเป็นประธานสโมสรตั้งแต่ปี 2014 ก่อนตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งเมื่อวันที่ 27 ตุลาคม 2020 ท่ามกลางความวุ่นวายทั้งในและนอกสนามโดยเฉพาะปัญหาทางการเงินที่เข้าขั้นวิกฤตและขาดกระสุนดินดำในการแข่งขันกับบรรดาสโมสรชั้นนำของยุโรป ซึ่งอดีตผู้นำบาร์ซ่าอ้างว่าเป็นผลกระทบมาจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสมรณะมากกว่าการบริหารงานผิดพลาด 

'เราต้องการเน้นย้ำถึงผลกระทบจากโควิด-19' บาร์โตเมว กล่าวถึงสถานการณ์ทางการเงินของทีมอาซูลกราน่า 'ไม่ใช่ฤดูกาลนี้ เพราะมันเริ่มขึ้นในเดือนมีนาคม 2020 เมื่อรายรับลดลงอย่างกะทันหัน ในชั่วข้ามคืน และสโมสรไม่มีเงินเพียงพอที่จะจ่ายเงินเดือนหรือแม้กระทั่งค่าซัพพลายเออร์'

'สิ่งที่เราต้องการคือการอธิบายให้สมาชิกสโมสรรับฟังว่าสถานการณ์ไม่ร้ายแรงเท่าที่มันถูกสร้างขึ้นมาเพื่อสโมสร แต่นั่นเป็นสถานการณ์ที่เกิดจากโควิด-19' บาร์โตเมว กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})