:::     :::

มาติชบอกแฟนผีเบาใจพี่ลงแข่งทีมเล่นดี

วันศุกร์ที่ 15 ตุลาคม 2564
1,061
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เนมานย่า มาติช กองกลางประสบการณ์สูงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ปลอบขวัญเหล่าเร้ด เดวิลส์ ที่กำลังวิตกเมื่อทีมขาดคู่เซนเตอร์แบ็กตัวจริงให้เบาใจได้ เพราะเชื่อมั่นศักยภาพฝีเท้าตนเอง พร้อมโอ่เมื่อไหร่ก็ตามถูกผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ส่งแข่ง ยามนั้นปีศาจแดงฟอร์มแจ่มเสมอ

โซลชา มีปัญหาในการจัดทัพเมื่อกัปตัน แฮร์รี่ แม็คไกวร์ (น่อง) กับ ราฟาแอล วาราน (โคนขาหนีบ) บาดเจ็บอีกระยะ อาจจำเป็นต้องเลือก วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ จับคู่ เอริค ไบยี่ ที่สถิติไม่ค่อยสู้ดี

เพราะนับตั้งแต่ แม็คไกวร์ ย้ายมาจาก เลสเตอร์  เมื่อปี 2019 ส่งผลให้ ลินเดอเลิฟ มีโอกาสจับคู่กับ ไบยี่ 18 ครั้ง ค่าเฉลี่ยเสียประตูอยู่ที่ 1.39 ประตู-ต่อ-นัด, โอกาสคลีนชีต 22% และ อัตราชนะของทีมก็อยู่ต่ำเพียงแค่ 44%


อย่างไรก็ตาม มาติช วัย 33 ปีขันอาสาโอจีเอสเป็นเกราะพิทักษ์ก่อนถึงแบ็กโฟร์ แล้วก็มีโอกาสสูงถูกใช้งานเพราะ เฟร็ด ยังไม่เดินทางกลับจากรับใช้ทีมชาติบราซิลเตะ ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2022

ผมคิดว่าตัวเองเล่นดี ในทุกๆครั้งที่รับโอกาสลงสนามแข้งเซิร์บกล่าวแบบมั่นหน้ามั่นโหนกผ่านยูไนเต็ด รีวิว
ร่างกายผมตอนนี้รู้สึกยอดเยี่ยมมาก แน่นอนว่าคุณมักต้องการลงแข่งมากขึ้นๆ แต่ผจก.ทีม จะเป็นคนตัดสินใจ ผมแค่ทำตัวให้พร้อมเสมอเพื่อฟาดเกือก มีความสุขเมื่อได้แข่ง, ได้ช่วยทีม และแน่นอนว่ากำลังรู้สึกดี

ส่วนตัวมีปรี-ซีซั่นอันน่าทึ่ง เข้าร่วมแบบเต็มๆตั้งแต่วันแรก มีความสุขและแรงจูงใจเพื่อสู้ไปตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาล” 

เรื่องการตั้งลำขึ้นหน้านั้น ปกติพยายามทำให้สุดความสามารถอยู่แล้ว แน่นอนบางครั้งผลงานดี บางคราวไม่ดีเท่าไหร่ แต่อย่างที่ผมเรียนไปว่าทำทุกอย่างเต็มที่ แล้วคิดว่าใครๆก็คงซูฮกเรื่องนั้น

มาติช เล่นตัวจริงฤดูกาลนี้ 2 เกมลีกทีมไม่แพ้ (ชนะ 1, เสมอ 1) ส่วนรายการ คาราบาว คัพ ที่สวมปลอกแขนกัปตันพลาดท่าต่อ เวสต์แฮม 0-1 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด