:::     :::

ยัน!โจนส์ชวดหงส์เยือนแตน-เทรนท์,โชต้าพร้อม

วันศุกร์ที่ 15 ตุลาคม 2564
869
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล อัพเดทผู้เล่นเจ็บเกมเยือน วัตฟอร์ด เสาร์นี้คือกองกลาง เคอร์ติส โจนส์ แต่จะได้ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และ ดิโอโก้ โชต้า เป็นทางเลือก นอกจากนั้นการันตี 2 บราซิเลี่ยนบินไปรอเล่นชปล.ที่กรุงมาดริด

หงส์แดงต้องเตะแต่เที่ยงครึ่งวันเสาร์ (ท้องถิ่นอังกฤษ ) แถมเจอบอลเปลี่ยนโค้ชอย่างแตนอาละวาดดังนั้น คล็อปป์ จึงต้องบริหารขุมกำลังดีๆ เนื่องจากมีเกมชปล.ออกเยือน แอต.มาดริด คอยท่าอีก 

ข่าวร้ายที่หลุดจากปากคงเป็นปัญหาเจ็บของ โจนส์ ที่เพิ่มเติมมาหลังรับใช้ทีมชาติอังกฤษ ยู-23 ส่วนหน้าเดิม ติอาโก้ อัลกันตาร่า ที่เจ็บน่องต้องพลาดเยือน วิคาเรจ โร้ด เช่นกัน 

ใช่เลยอย่างน้อย เทรนท์ และ ดิโอโก้ พร้อมใช้งานหากเอาสภาพที่เห็นเมื่อวานกุนซือวัย 54 ปีเปิดปาก

ติอาโก้ ผมไม่ทราบเหมือนกันว่าจะฟื้นเมื่อไหร่ คงต้องใช้เวลาอีกระยะ นั่นน่าผิดหวังแต่เราก็พอทราบระแคะระคายมาได้ 2-3 วันละ ถึงตอนนี้เขาคงไม่ฟื้นเร็ววัน เราก็ได้แค่รอ


บอสเจเคยืนยันอีกว่า อาลีสซง เบ็คเกอร์ และ ฟาบินโญ่ ที่เพิ่งเตะรับใช้ทีมชาติบราซิล รอบคัดเลือก ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2022 นั้นไม่ต้องบินกลับมากักตัวที่อังกฤษ แต่สั่งไปรอยังกรุงมาดริด ประเทศสเปน ประคบประหงมร่างกายที่นั่นก่อนเตะแบ่งกลุ่ม ชปล.วันอังคาร (19 ..) 

เกมกับ แอต.มาดริด ไม่ได้เล่นสุดสัปดาห์นี้ แต่เป็นคู่แข่งนัดต่อไปบนเวที แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งด้วยสถานการณ์เรื่องมาตรการโควิด ทำให้เกิดเรื่องที่ไม่เคยมีมาก่อนที่นี่คล็อปป์ เสริม 

มีการตัดสินใจให้หนุ่มๆบินตรงเข้ามาดริดไปรอเราที่นั่น” 

ลิเวอร์พูล ต้องการชนะที่ วิคาเรจ โร้ด เพื่อแซงหน้า เชลซี ขึ้นจ่าฝูงชั่วคราว อีกทั้งเหล่าทีมตามก็จ่อหลังด้วยความห่างแต้มเดียว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด