:::     :::

สมพรขอพากิเลนแก้ตัวเกมบู๊กว่างโซ้ง

วันศุกร์ที่ 15 ตุลาคม 2564
657
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สมพร ยศ ผู้รักษาประตู เมืองทอง ยูไนเต็ด ลั่นทีมเดินหน้าต่อพร้อมโฟกัสในเกมถัดไปทันที พร้อมชู เชียงราย ยูไนเต็ด คู่แข่งที่จะเจอกันในวันอาทิตย์ ที่ 17 ตุลาคม นี้ นาทีนี้ใครเจอก็ลำบาก แต่กิเลนผยองไม่หวั่น เพราะทุกคนทำงานหนัก และจะสู้เพื่อแก้ตัวจากนัดที่ผ่านมาให้ได้

กิเลนผยองออกไปพ่าย บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มาอย่างหวุดหวิด 1-2 ในโปรแกรม ไทยลีก นัดตกค้างที่ผ่านมา ก่อนสุดสัปดาห์นี้มีคิวเล่นเกมเยือนอีกครั้งกับ เชียงราย ณ สิงห์ สเตเดี้ยม
นายด่านวัย 28 ปี กล่าวว่า "เป็นเกมที่ยากต่อเนื่องในการที่ต้องออกไปเยือนทีมอย่าง เชียงราย เรารู้กันดีว่าพวกเขามั่นใจและทำผลงานออกมาได้ดีแค่ไหน"
"พอจบเกมที่ผ่านมา (แพ้ บีจี ปทุม 1-2) ทุกคนทิ้งความพ่ายแพ้ไว้ข้างหลัง โฟกัสไปที่แมตช์ต่อไปทันที เราต้องไม่ยึดติดกับสิ่งที่ผ่านมา แต่ต้องเดินหน้าและแก้ไขข้อผิดพลาดจากตรงนั้นให้ได้"
"โค้ช มาริโอ (ยูรอฟสกี้) เน้นย้ำในแนวทางของทีมเสมอ อีกทั้งเรายังพยายามซ้อมทั้งเกมรุก-เกมรับ ให้หลากหลายและเหนียวแน่นมากยิ่งขึ้น"
"แม้เราจะมีเวลาเตรียมทีมไม่มากนัก แต่ทุกๆ การฝึกซ้อม เพื่อนร่วมทีมเต็มที่และพยายามทำให้ดีที่สุด เพื่อให้เราไม่มือเปล่ากลับออกมาอีกครั้งในการไปเยือนวันอาทิตย์นี้"
สำหรับ เมืองทอง จะออกไปเยือน เชียงราย ในวันอาทิตย์ ที่ 17 ตุลาคม เวลา 18.30 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY และ PPTV 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด