:::     :::

นิวฯยันบรูซคุมทีมสู้ไก่ฉลอง1,000นัดค่อยปลด

วันศุกร์ที่ 15 ตุลาคม 2564
1,208
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อะแมนดา สเตฟลี่ย์ เจ้าของร่วมสโมสร นิวคาสเซิ่ล แถลงการณ์ยืนยัน สตีฟ บรูซ ยังได้เป็นผจก.ทีมคุมพบพบ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ วันอาทิตย์นี้ (17 ต.ค.) เพื่อให้เจ้าตัวได้คุมทัพครบ 1,000 เกมในอาชีพ ส่วนจากนั้นไม่กล่าวถึง คาดว่าคงไล่ออกแบบยังมองหน้ากันติด

สาลิกาดงมั่นคั่งขึ้นมากหลังถูกเทกโอเวอร์โดยกลุ่มของมาดาม สเตฟลี่ย์ และราชวงศ์ซาอุฯ ด้วยมูลค่า 305 ล้านปอนด์เมื่อสัปดาห์ก่อน  

โดยพวกเขามีความทะเยอทะยานจะเป็นแชมป์ลีกในห้าปี ดังนั้นจึงอยากได้ผจก.ทีมไฟแรงทรงบอลโดดเด่น มากกว่ากุนซืออนุรักษ์นิยมแบบ บรูซ ส่งผลให้มีกระแสเรื่องเตรียมเด้งตั้งแต่มิดวีก 

อย่างไรก็ตามกุนซือวัย 60 ปีคงอยู่ยอดปลอดภัยท่ามกลางความกังขาจาก ทูน อาร์มี่ ว่าเพราะเหตุใด กระทั่งได้รับการเฉลยว่าเพื่อให้เกียรติแก่บอสชาวอังกฤษจะได้กุมบังเหียนระดับสโมรถึงสี่หลัก 

ความเปลี่ยนมักไม่เกิดขึ้นในชั่วข้ามคืน มันต้องการเวลาและเพราะแบบนั้นเราจึงดำเนินการโดยพิจารณาแผนงานด้วยความระมัดระวังและตามยุทธศาสตร์มาดามทรงอิทธิพลร่ายออกมา


เราได้พบกับ สตีฟ และผู้เล่นตั้งแต่เมื่อวันจันทร์ แล้วให้เวลาให้หายใจหายคอทำงานตลอดสัปดาห์จะได้มีสมาธิเตรียมสำหรับเกมที่สำคัญมากๆวันอาทิตย์

สตีฟ มืออาชีพมากๆเมื่อเราได้ทำการตกลงกับเขา และแกจะยังได้โค้ชทีมตัวเอง นำทัพลงแข่งพบ ท็อตแน่ม” 

หากเราทำการเปลี่ยนแปลงใดๆเพื่อก้าวไปข้างหน้า คนแรกที่จะได้ทราบคือ สตีฟ แต่ในเวลาเดียวกันเราก็ปรารถนาให้เขาโชคดีในการทำหน้าที่แมตช์ที่ 1,000 ฐานะผจก.ทีม และเราจะร่วมมือกับคุณในการได้สิทธิ์สั่งการทีมนี้” 

ขอบคุณการต้อนรับอันอบอุ่นที่คุณมอบให้แก่เรา แทบอดใจไม่ไหวไปอยู่ในสนาม เซนต์.เจมส์ พาร์ค ร่วมกับพวกคุณแฟนบอล นิวคาสเซิ่ล” 

รายงานเพิ่มเติมจากนิวคาสเซิ่ล โครนิเคิ่ลว่าเหตุผลที่ยังไม่เด้ง บรูซ ทันทีเพราะอยากให้เกียรติ รวมถึงการเจรจาทาบทาม แฟร้งค์ แลมพาร์ด อดีตผจก.ทีม เชลซี ยังติดขัดรายละเอียดบางประการ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด