:::     :::

โค้ชโจหวังนำสวาดแคทย้ำแค้นบุรีรัมย์อีกหน

วันศุกร์ที่ 15 ตุลาคม 2564
525
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชโจ" กำชับ "โคราช" ต้องมีสมาธิ,วินัย เพื่อย้ำแค้น "บุรีรัมย์

ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก นัดที่ 8 คู่ระหว่าง "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง พบกับ "สวาทแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ทีมอันดับ 11  ในวันอาทิตย์ที่ 17ตุลาคม 2564 เวลา 19.00 น.
“ปราสาทสายฟ้า” ชนะมาสามเกมติด รักษาตำแหน่งจ่าฝูงไว้ได้อย่างเหนียวแน่น ส่วน “สวาทแคท”ไม่ชนะใครมาสองเกมติด
โดย ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น หัวหน้าผู้ฝึกสอน นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี กล่าวก่อนเกมว่า "ด้วยฟอร์มการเล่นของบุรีรัมย์ ณ ปัจจุบัน เป้าหมายของเขาในการทวงแชมป์ลีก รวมถึงแฟนบอล ที่จะเข้ามาในสนามในเกมนี้ซึ่งเป็นเกมที่ยาก ท้าทาย และน่าตื่นเต้นสำหรับโคราช"
"ผมว่าปีก่อนที่เราชนะ มีเงื่อนไขหลายอย่างแต่ปีนี้เปลี่ยนไป ทั้งตัวนักเตะ และ โค้ช เราคงอ้างอิงไม่ได้ เรามองว่าโชคดีมากกว่า ที่เราชนะ ด้วยปัจจุบันการเปลี่ยนแปลงของบุรีรัมย์ และยกระดับขึ้นมาลุ้นแชมป์เต็มตัว มันเป็นเกมที่ยาก พวกเขาเพิ่งชนะท่าเรือมาและทำได้ดีมาก ด้วยคุณภาพของนักเตะเราที่เป็นรองอะไรก็เกิดขึ้นได้ แต่ถ้าเปรียบกับปีก่อนคงไม่ได้"
"เกมนี้เราต้องโฟกัสตลอด 90 นาที มีวินัยในเกมรับ เหมือนอย่างเกมกับแบงค็อก เราเล่นได้ดีมาก แต่คนตัดสินคือ วานเดอร์ หลุยส์ และ เฮแบร์ตี้ การครองบอล การผ่านบอลเราทำได้ดีกว่าแต่จังหวะสุดท้ายมันแตกต่างกัน ส่วนเกมนี้ รูปเกมมน่าจะคล้ายกัน พวกเขามีความสามารถสร้างความแตกต่าง ถ้าเราต้องการผลที่ดี ต้องมีวินัย และสมาธิ เราจับตาคนเดียวไม่ได้ เพราะนักเตะของบุรีรัมย์ ทั้งตัวจริง ตัวสำรองสามารถตัดสินเกม ผมต้องพยายามวางแท็คติก เพื่อรับมือพวกเขาให้ได้ การเจอกับบุรีรัมย์ จะเล่นเกมรับอย่างเดียวโดนแน่นอน แต่เราต้องหาจังหวะสวนกลับ ตัวผมต้องการแต้มกลับมา"
"เกมนี้คาดว่าแฟนบอลทีมเยือน จะเข้าได้มากขึ้นเช่นกัน นี่คือดาร์บี้อีสาน แฟนบอลคงมาเชียร์เยอะ หรือใครที่ติดปัญหาเรื่องการเดินทาง ฝากส่งกำลังใจผ่านหน้าจอทีวี ให้พวกเราและจะทำให้ดีที่สุด และนี่คือเกมใหญ่ ที่ทุกคนตั้งตารอคอย"
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด