:::     :::

คล็อปป์งงสโตนส์ติดสิงโตแต่โกเมซหลุด

วันศุกร์ที่ 15 ตุลาคม 2564
1,331
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกอาการไม่เข้าใจว่าทำไม จอห์น สโตนส์ กองหลัง แมนฯ ซิตี้ ถึงถูกเรียกตัวติดทีมชาติอังกฤษ ขณะที่ โจ โกเมซ ลูกทีมไม่มีชื่อ ทั้งที่ต่างก็ไม่ค่อยได้รับโอกาสจากต้นสังกัดเหมือนกัน

นับตั้งแต่กลับมาจากอาการเจ็บหนักที่เข่า โกเมซ ได้ลงเล่นตัวจริงให้ หงส์แดง แค่ 2 นัดเท่านั้น โดยอีก 3 เกมเป็นการลุกมาจากม้านั่งสำรอง

จากการที่ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ และ โฌแอล มาติป เป็นคู่เซนเตอร์แบ็กตัวเลือกแรกของ คล็อปป์ ขณะที่ อิบราฮิมา โกนาเต้ ที่ถูกเซ็นสัญญาเข้ามาใหม่ก็ได้เล่นตัวจริงไป 2 นัดคือในพรีเมียร์ลีก และลีก คัพ

นั้นไม่ใช่เรื่องแปลกที่ โกเมซ จะหลุดจากทีมชาติอังกฤษของ แกเร็ธ เซาธ์เกต ในโปรแกรมคัดบอลโลกเดือนนี้ แต่นายใหญ่ หงส์แดง ก็แปลกใจที่ สโตนส์ ซึ่งยังไม่ได้เล่นให้ เรือใบ ในซีซั่นนี้เลยกลับมีชื่อในทีมชาติ

"ผมรู้ว่า แกเร็ธ จะมีปฏิกิริยาบางครั้งถ้านักเตะไม่ได้เล่นให้สโมสรของพวกเขา จากนั้นเขาก็จะไม่ได้เล่นให้ทีมชาติ เห็นได้ชัดว่ามีกฎพิเศษสำหรับ มิสเตอร์ สโตนส์"

"โจ ไม่โดนเรียกตัว ซึ่งมันจะช่วยให้เขามีเกมการเล่น เขาเป็นเซนเตอร์ฮาล์ฟที่ยอดเยี่ยม เรามีเซนเตอร์ฮาล์ฟที่ยอดเยี่ยมห้าคน โจ ไม่ได้ทำอะไรที่แตกต่างออกไปจากเดิม ก็แค่ทำงานหนัก และทุกอย่างจะดีเอง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด