:::     :::

"บิ๊กอ๊อด"วอนแฟนบอลมาให้กำลังใจช้างศึกคว้าแชมป์คิงส์คัพ3สมัยติด

วันศุกร์ที่ 02 กุมภาพันธ์ 2561
1,126
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย หวังทีมชาติได้ประสบการณ์จากการแข่งขันคิงส์ คัพ ครั้งที่ 46 ตั้งเป้าคว้าแชมป์ 3 สมัยติด พร้อมขอแรงเชียร์จากแฟนบอลมาเชียร์กันที่สนาม

วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 10.00 น. ที่ห้องประชุม Come Together ภายในสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้มีการประชุมก่อนการจัดแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 46 ระหว่างวันที่ 23-25 มีนาคม 2561 นำโดย พล.ต.อ. ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ, คุณศุภสิน ลีลาฤทธิ์ อุปนายกฝ่ายจัดการแข่งขัน, มร.เบนจามิน ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายคลับ ไลเซนซิง และ รองประธานฝ่ายบริหาร บริษัท ไทยลีก จำกัด, คุณพาทิศ ศุภะพงษ์ รองเลขาธิการฝ่ายต่างประเทศและโฆษกสมาคมฯ และเอเย่นต์ตัวแทนจากแต่ละชาติที่เข้าร่วมการแข่งขันเข้าประชุม

ภายหลังจากการประชุม  พล.ต.อ. ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ กล่าวว่า "การประชุมครั้งนี้เป็นการประชุมเตรียมความพร้อมสำหรับการจัดแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ทางสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ, บริษัท ไทยลีก จำกัด และ ทาง ไทยรัฐทีวี ได้ร่วมกันหารือซักซ้อมความเข้าใจ ตลอดจนนำสิ่งที่คิดว่าเป็นปัญหา หรือ อุปสรรค มาพูดคุยกัน โดยสรุปแล้วทุกอย่างก็เป็นไปด้วยดี เพราะว่าการจัดการแข่งขันฟุตบอลรายการนี้ ทั้งสมาคมฯ, ไทยลีก และไทยรัฐทีวี ต่างมีประสบการณ์ และเชื่อว่าในการแข่งขันที่จะมีขึ้นในวันที่ 23 และ 25 มีนาคม 2561 ทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันประกอบไปด้วย ทีมชาติกาบอง, ทีมชาติยูเออี และ ทีมชาติสโลวาเกีย"

"ทั้งสามทีมต่างมีฟีฟ่า แรงกิ้งสูงกว่าทีมชาติไทยทั้งสิ้น ผมคิดว่าการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์ คัพ ครั้งนี้ จะทำให้นักฟุตบอลทีมชาติไทยเราได้ประสบการณ์จากการแข่งขัน ผลไม่ว่าจะออกมาอย่างไรก็ตาม เชื่อว่า ทีมชาติไทยจะได้รับประสบการณ์ และสิ่งที่แฟนบอลจะได้รับคือ การดูเกมการแข่งขันระหว่างทีมชาติต่างๆ ซึ่งมีมาตรฐานการเล่น และ ฟีฟ่า แรงกิ้ง สูงกว่าทีมชาติไทย ทั้งสิ้น ก็จะเป็นเกมที่ตื่นเต้นและน่าติดตาม และผมก็ขอเชิญชวนแฟนบอลชาวไทย มาเป็นกำลังใจให้กับทีมชาติไทย มาเชียร์กันที่ขอบสนาม หรือชมทางทีวีที่ไทยรัฐทีวี ที่บ้าน อยากให้ทุกท่านเป็นกำลังใจให้กับนักเตะไทย เพราะว่าการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์ คัพ หรือ เป็นเกียรติยศ ศักดิ์ศรีของคนไทย และทีมชาติไทยก็คว้าแชมป์มาสองครั้งติดต่อกันแล้ว และเราก็มีเป้าหมายที่จะคว้าแชมป์เป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกัน แต่ผลจะออกมาอย่างไรก็ตามการแข่งขันครั้งนี้จะสนุกแน่นอน อยากให้แฟนบอลชาวไทยได้ติดตามและเป็นกำลังใจด้วยกัน"

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 46 จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 23-25 มีนาคม 2561 ซึ่งจะตรงตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ และเป็นการแข่งขันระดับเอแมตช์ มี 4 ชาติ ร่วมแข่งขันคือ ทีมชาติไทย, ทีมชาติสโลวาเกีย, ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และทีมชาติกาบอง ซึ่งทุกเกมไทยรัฐทีวีถ่ายทอดสด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด