:::     :::

คุยสัญญาใหม่โบรโซวิชต้องเลื่อนอีก

วันเสาร์ที่ 16 ตุลาคม 2564
672
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

การเจราเพื่อหารือเรื่องการต่อสัญญาใหม่ระหว่าง อินเตอร์ มิลาน กับ มาร์เซโล่ โบรโซวิช กองกลางทีมชาติโครเอเชีย ต้องถูกเลื่อนออกไปอีกครั้ง แต่ งูใหญ่ ก็ยังมองโลกแง่ดีแม้นักเตะจะมีข่าวพัวพันกับทั้ง บาร์เซโลน่า และ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ตาม

บาร์ซ่า และ ผีแดง กำลังจับตาดูสถานการณ์ในถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ของ โบรโซวิช อย่างใกล้ชิด เนื่องจากสัญญาของเขาจะหมดลงในซัมเมอร์หน้า และนักเตะก็อาจจะย้ายทีมแบบไร้ค่าตัว

งูใหญ่ หวังจะต่อสัญญากับนักเตะให้ได้ แต่กำลังรอการประชุมที่สำคัญกับพ่อของเขา และที่ปรึกษาด้านกฎหมาย โดยการพบกันถูกเลื่อนออกไปเป็นระยะๆ มานานหลายเดือนแล้ว

ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต รายงานว่าการประชุมระหว่างทั้งสองฝ่ายถูกเลื่อนออกไปอีกครั้ง แต่ โบรโซวิช ก็กลับมาจากการไปรับใช้ทีมชาติโครเอเชียในสภาพที่ดี และน่าจะพร้อมลงเล่นในเกมกับ ลาซิโอ คืนวันเสาร์

มิลาน, แมนฯ ยูไนเต็ด และ บาร์ซ่า ตกเป็นข่าวว่ากำลังสนใจมิดฟิลด์รายนี้อยู่ ในขณะที่ ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผู้อำนวยการกีฬาของ สเปอร์ส ยืนยันข่าวลือที่ ไก่เดือยทอง ให้ความสนใจว่าไม่มีมูล

เบ๊ปเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยการกีฬา อินเตอร์ กล่าวว่าทั้งสองฝ่ายอาจจะประชุมกันในสัปดาห์นี้ และพลพรรค เนรัซซูรี่ ก็ยังมั่นใจว่าจะบรรลุข้อตกลงกับนักเตะได้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด