:::     :::

ฮิลตันเผยเคยคิดเลิกเล่นฟุตบอลตอนบาดเจ็บ

วันเสาร์ที่ 16 ตุลาคม 2564
797
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ที.วาย.ฮิลตัน ปีกนอก อินเดียนาโพลิส โคลท์ส กลับมาลงซ้อมหลังการผ่าตัดต้นคอในช่วงปิดฤดูกาลที่่ผ่านมาจนทำให้ปีกนอกวัย 31 ปีเคยคิดถึงการอำลาวงการฟุตบอล

ที.วาย.ฮิลตัน ปีกนอกประสบการณ์ของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เปิดเผยว่าเขาเคยคิดจะหันหลังให้เกมฟุตบอล หลังการเข้ารับการผ่าตัดต้นคอในช่วงปิดฤดูกาลจนมีความคิดว่าจะหวนคืนสู่เกมฟุตบอลอีกหรือไม่ ก่อนปีกวัย 31 ปีจะกลับมาลงซ้อมครั้งแรกเมื่อวันพุธและสามารถกลับสู่สนามแข่งขันอีกครั้งในวันอาทิตย์นี้กับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'2 วันแรกเมื่อผมกลับถึงบ้าน ผมเกือบจะเลิกเล่นแล้ว ผมไม่สามารถโกหกได้' ฮิลตัน เผย 'ผมไม่ได้บอกใครนอกจากคนใกล้ชิดผม ผมใกล้จะเลิกเล่นแล้ว'

ช่วงเวลาที่ ฮิลตัน มีความคิดเรื่องเลิกเล่นฟุตบอลอยู่ในหัวระหว่างการฟื้นฟูร่างกายหลังการผ่าตัดกระตุ้นให้ปีกนอกวัย 31 ปี ได้พูดคุยกับเพื่อนเก่าอย่าง แอนดรูว์ ลัค อดีตควอร์เตอร์แบ็ก โคลท์ส ที่ตัดสินใจรีไทร์เมื่อปี 2018 ที่สนับสนุนให้เขาโลดแล่นในวงการต่อไป


'ผมคุยกับ แอนดรูว์ (ลัค) นั่นอาจเป็นสิ่งผิดที่ควรทำ' ฮิลตัน พูดพร้อมหัวเราะ 'ไม่เลย ผมกับเขาออกไปข้างนอกด้วยกัน 2-3 ครั้งและเขายังมาที่บ้านผม พวกเราคุยกัน เขาแค่ต้องการให้ผมหายดี กลับมามีสุขภาพแข็งแรง อย่าเร่งรีบ ใช้เวลาของคุณและก่อนที่คุณจะกลับมา ทำให้แน่ใจว่าคุณคุยกับผม นอกจากนั้นเขายังสนับสนุนอย่างมากด้วย'

ลัค เป็นที่ปรึกษาที่น่าเชื่อถือกว่า 7 ปีของ ฮิลตัน หลังทั้งคู่เล่นด้วยกันมานานกว่า 7 ปี ก่อนอดีตควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีจะตัดสินใจอำลาวงการแบบน่าตกใจก่อนเปิดซีซั่น 2019 ตอน ฮิลตัน อายุ 29 ปี ก่อนปีกนอกวัย 31 ปีจะเปิดเผยว่าเขามีความคิดที่จะอำลาวงการเช่นเดียวกันในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา แต่ยังเน้นย้ำถึงความรักที่มีต่อแฟรนไชส์และฐานแฟนคลับเพียงแห่งเดียวของเขาอย่างทีมอินดี้ 

'เมื่อผมผ่านไปในช่วง 2-3 วันนี้ ผมเริ่มรู้สึกดีขึ้น ผมเริ่มรู้สึกว่าเหมือนผมสามารถข่มตากลับได้' ฮิลตัน เผย 'และเพิ่งกลับมาที่นี่ สัปดาห์แรกที่ผมกลับมาที่นี่และเพิ่งเห็นพวกเขา ผมรู้ว่ามันเป็นภาพที่ยิ่งใหญ่กว่าแค่ผมจัดการกับสิ่งที่ผมกำลังเผชิญอยู่ แค่เห็นคนเหล่านั้น นำรอยยิ้มมาบนใบหน้าของพวกเขา ยกระดับพวกเขาและแค่กำลังกลับมา เมื่อกลับมาฝึกซ้อม คุณจะเห็นพวกเขาในสัปดาห์นี้ เมื่อทุกคนทราบ ทุกคนก็แทบบ้า' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด