:::     :::

การเจ็บนิ้วไม่ส่งผล'เบรดี้'นำบัคคาเนียร์สบุกเชือดอีเกิ้ลส์

วันเสาร์ที่ 16 ตุลาคม 2564
667
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็ก แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ใช้เทปพันนิ้วโป้งมือขวาที่บาดเจ็บก่อนขว้าง 2 สกอร์ในเกมบุกชนะ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เมื่อวันพฤหัสฯที่่ผ่านมา

ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 44 ปีของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส แสดงให้เห็นว่าอาการเจ็บนิ้วโป้งมือขวาไม่ส่งผลกระทบต่อการเล่นของเขา หลังทำผลงานยอดเยี่ยมขว้าง 2 ทัชดาวน์นำทัพโจรสลัดบุกชนะ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ 28-22 เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

เบรดี้ ลงเล่นโดยใช้เทปพันรอบนิ้วโป้งขวาของเขา แต่ดูเหมือนมันจะไม่เป็นอุปสรรคสำหรับเขาในการเริ่มต้นที่ร้อนแรงก่อนนำ บัคคาเนียร์ส บุกชนะ อีเกิ้ลส์ ตามเป้าหมาย หลังขว้างคอมพลีต 34 จาก 42 ครั้ง ระยะ 297 หลา ทำ 2 ทัชดาวน์และเสียหนึ่งอินเตอร์เซปน์ 

'เยี่ยม' เบรดี้ กล่าวหลังเกม 'รู้สึกเยี่ยม ยอดเยี่ยมมาก'

เบรดี้ นำทัพโจรสลัดทำ 2 ทัชดาวน์ในสองไดรฟ์แรกด้วยการขว้างให้ปีกใน โอ.เจ.ฮาวเวิร์ด กับปีกนอก แอนโธนิโอ บราวน์ ทำสกอร์ จากการเล่น 10 กับ 9 เพลย์ตามลำดับ แต่ละไดรฟ์ทำระยะ 75 หลาเท่ากัน แม้ทีมบุกของ บัคคาเนียร์ส จะสะดุดเล็กน้อยหลังจากนั้น ก่อนจอมทัพวัย 44 ปีจะเสียอินเตอร์เซปน์ทำให้สถิติแฟรนไชส์ของเขาจบลงด้วยการขว้างบอล 227 ครั้งติดต่อกันโดยไม่เสียพิค 


'มันเป็นชัยชนะที่ดี คุณรู้ไหม มันยากที่จะชนะในการเล่นนอกบ้าน เห็นได้ชัดว่าเราไม่ได้เล่นดีที่สุด ดังนั้นเราต้องกลับไปทำงาน เราต้องพักที่นี่สักหน่อย ใช้มันและกลับไปทำงาน ดูว่าเราจะดีขึ้นหรือไม่' ควอร์เตอร์แบ็กวัย 44 ปีกล่าว

จากสถิติของเอ็นเอฟแอล เบรดี้ เป็นควอร์เตอร์แบ็กคนแรกตั้งแต่ปี 1970 ที่ชนะ 10 เกมที่เล่นในช่วงเวลาพักเพียง 3 วัน ด้วยสถิติ 10-1 หลังเคยครองสถิติร่วมกับ เพย์ตัน แมนนิ่ง ตำนานควอร์เตอร์แบ็กของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส และ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ก่อนหน้านี้ 

แต่ตอนนี้ เบรดี้ จะได้โอกาสพักผ่อนและเยียวยาอาการเจ็บนิ้วโป้งขวามากขึ้นก่อนที่ บัคคาเนียร์ส จะลงเล่นเกมต่อไปกับ ชิคาโก้ แบร์ส ในวันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคมนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด