:::     :::

อีเกิ้ลส์ส่งเอิร์ตซ์เทรดแลกดราฟท์จากคาร์ดินาลส์

วันเสาร์ที่ 16 ตุลาคม 2564
889
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซ็ค เอิร์ตซ์ กลายเป็นอดีตของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ หลังปีกในวัย 30 ปีถูกเทรดมาอยู่กับ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ส่งตัว แซ็ค เอิร์ตซ์ ปีกในดีกรี 'โพร โบวล์' 3 สมัยเทรดแลกคอร์เนอร์แบ็ก เทย์ โกแวน และสิทธิ์ดราฟท์รอบ 5 ปี 2022 จาก อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

คาร์ดินาลส์ ทำข้อตกลงเทรด เอิร์ตซ์ มาจาก อีเกิ้ลส์ ด้วยความคิดที่จะนำปีกในวัย 30 ปีเข้ามาเป็นส่วนสำคัญในทีมบุก หลังการสูญเสีย แม็กซ์ วิลเลียมส์ ที่บาดเจ็บเข่าจนต้องพักตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ แม้ว่า อริโซน่า จะเป็นทีมที่ใช้ปีกในเป็นเป้าหมายต่ำสุดอันดับ 3 ของเอ็นเอฟแอลก็ตาม

ตามรายงานจาก อดัม เชฟเตอร์ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็นระบุว่า คาร์ดินาลส์ ยังไม่มีการเจรจาใดๆกับ เอิร์ตซ์ ซึ่งต้องการทำข้อตกลงระยะยาวกับ อีเกิ้ลส์ ก่อนหน้านี้ หลังปีกในวัย 30 ปี รับบอล 4 ครั้ง ระยะ 29 หลาและทำหนึ่งสกอร์ในเกมพ่าย แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส 22-28 เมื่อวันพฤหัสฯ ตลอดซีซั่นนี้ รับบอล 18 ครั้ง ระยะ 189 หลาและทำ 1 ทัชดาวน์ แต่ เอิร์ตซ์ ยังไม่สามารถลงเล่นกับทีมใหม่ในการเผชิญหน้ากับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ในวันอาทิตย์นี้ 


เอิร์ตซ์ จะสามารถเข้ามาเติมเต็มบทบาทของ วิลเลียมส์ และอาจทำได้ดีกว่านั้นสำหรับการเพิ่มทางเลือกให้ควอร์เตอร์แบ็ก ไคเลอร์ เมอร์รี่ย์ นอกเหนือจากกลุ่มปีกนอกอย่าง เดออันเดร ฮ็อปกิ้นส์, เอ.เจ.กรีน, คริสเตียน เคิร์ค และ รอนเดล มัวร์ 

'น่าตื่นเต้น ผมไม่เคยได้ยินอะไรนอกจากเรื่องดีๆเกี่ยวกับเขา' คลิฟฟ์ คิงส์บิวรี่ เฮดโค้ช คาร์ดินาลส์ กล่าวถึง เอิร์ตซ์ 'ผมคิดว่าเขาจะเข้ากับล็อคเกอร์รูมนี้และคิดว่า (ผู้จัดการทั่วไป) สตีฟ (ไคม์) ทำงานหน้านั้นได้มาก'

เอิร์ตซ์ ใช้เวลาตลอดอาชีพฐานะ อีเกิ้ลส์ หลังเข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2013 รับบอลรวม 579 ครั้ง ระยะ 6,267 หลาและทำ 38 ทัชดาวน์ ซึ่งรวมถึงการทำสกอร์ในเกมชนะ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ คว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งประวัติศาสตร์ของฟิลาเดลเฟียด้วย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด